Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Trẻ hóa làn da với mỹ phẩm từ thiên nhiên

Để chống lại những dấu hiệu lão hóa da, làm căng da mặt, nhiều chị em tuổi đứng tuổi đã tìm đến những loại mỹ phẩm đắt tiền mà hiệu quả đạt được không hề cao như mong muốn. Thay vì những loại mỹ phẩm này, bạn có thể tham khảo những loại “mỹ phẩm” từ thiên nhiên vô cùng đơn giản dưới đây nhé.

Đu đủ và sữa tươi

Đu đủ và sữa tươi

Đu đủ là loại quả ráo cho đàn bà bởi không chỉ giúp điều tiết nội tiết tố, làm thân phát triển cân đối mà còn coi ngó làn da đẹp thiên nhiên. Trong khi đủ đủ chứa nhiều vitamin A giúp da trắng hồng và săn chắc thì sữa tươi lại chứa nhiều protien và aicd lactic giúp da khỏe mạnh. Loại mặt nạ này không chỉ giúp trẻ hóa làn da mà còn có tác dụng làm sạch và dưỡng da hiệu quả.

Chỉ cần dầm 1 miếng đu đủ chín sau đó trộn với sữa tươi, đánh đều rồi đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút. Rửa lại da mặt với nước mát sau khi đắp mặt nạ.

Mặt nạ cacao và sữa tươi

Bột cacao

Cacao là một loại thực phẩm chống lão hóa tiệt. Thành phần của cacao chứa nhiều hợp chất lão hóa, không chỉ giúp trẻ hóa làn da mà còn góp phần làm chậm quá trình lão hóa thiên nhiên của làn da. Bạn cũng có thể phối hợp cacao với sữa tươi để tạo nên loại mặt nạ chống lão hóa hữu hiệu.

Bạn chỉ cần trộn 1 – 2 thìa bột cacao với sữa tươi, trộn đều sau đó đắp lên da mặt và rút cuộc là rửa sạch sau khoảng 20 phút.

Mặt nạ dâu tây và lòng trắng trứng - cang da mat noi soi gia bao nhieu



Mặt nạ dâu tây và lòng trắng trứng

Một gợi ý nữa để bạn tự tạo mỹ phẩm tự nhiên giúp trẻ hóa da chính là dâu tây và tròng trắng trứng. Dâu tây chứa nhiều vitamin trong khi đó lòng trắng trứng lại giàu dinh dưỡng. Loại mặt nạ này không chỉ giúp các chân lông se khít mà còn giúp da mặt căng mịn, chống lại sự hình thành của các nếp nhăn. Thêm vào đó, mặt nạ dâu tây còn giúp se khít các chân lông, làm sạch da.

Da mặt căng mịn nhờ công nghệ căng da bằng chỉ

Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn một vài trái dâu tây sau đó trộn với tròng trắng trứng và đắp lên da mặt. Bạn sẽ cảm thấy da mặt căng mịn tức thì với tròng trắng trứng đấy nhé.

->>> căng da mặt bao nhiêu tiền

dù rằng những loại mỹ phẩm tự nhiên này có khả năng giúp bạn trẻ hóa làn da, chống lão hóa tuyệt, tuy nhiên hiệu quả của chúng lại rất chậm. Để da mặt căng mịn, trẻ trung hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp hiện đại, nhanh chóng và an toàn hơn với công nghệ căng da mặt bằng chỉ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này TẠI ĐÂY. Phương pháp này đang được vận dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, đươợc mọi khách hàng chấp thuận và đánh đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét