Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Kết quả nâng mũi có được lâu dài không?

Ngoài các yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ uy tín, độ an toàn trong và sau khi thẩm mỹ, các chính sách giá… thì kết quả nâng mũi có được lâu dài không cũng là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Qua bàn bạc với chuyên gia thẩm mỹ Kangnam thì mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau, với chất liệu nâng mũi khác nhau sẽ mang lại “độ bền” khác nhau.
->>nang mui s line


Dáng mũi cao thanh thản là ước mong của hầu hết chị em

Để giúp các bạn yên tâm thực hành nâng mũi mà không còn băn khoăn liệu “Kết quả nâng mũi có được lâu dài không”, chúng tôi đã tìm hiểu về các dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam, cụ thể như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc chỉnh những chiếc mũi to

Công nghệ nâng mũi này ăn nhập với những người có form dáng mũi thon nhỏ, cân đối nhưng thiếu độ cao. bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện giờ) để nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc thon gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Để nâng cao phần sống mũi bảo đảm cân đối, đẹp thiên nhiên, thầy thuốc sẽ thăm khám kỹ dáng mũi của khách hàng, đo vẽ và đánh dấu các điểm. Sau đó, cắt gọt chất liệu sao cho vừa tạo độ hạp với chiều dài của mũi và tổng thể khuôn mặt, vừa đảm bảo an toàn, hợp với da vùng mũi của từng khách hàng. thầy thuốc sát khuẩn và gây tê mũi trước khi nâng, điều này giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhõm, hoàn toàn không đau. Bằng vết mổ tạo khoang trong lổ mũi, bác sĩ nhẹ nhàng đưa chất liệu vào phần sống mũi, điều chỉnh sụn cân đối với sống mũi, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.



Nâng mũi Hàn Quốc

Do công nghệ này dùng sụn sinh học định hình được đánh giá là chất liệu tốt nhất hiện. Sụn nhân tạo đã được cơ quan chức năng và hàng nghìn khách hàng kiểm duyệt về độ an toàn, thân thiện với mũi của khách hàng, bên cạnh đó sụn còn có độ bền cao, kết quả nâng mũi duy trì lâu dài. Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Kangnam, kết quả nâng mũi Hàn Quốc được cấp thẻ bảo hành 10 năm.

Xem thêm: » giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn

Với các trường hợp có sống mũi thấp và phần da đầu mũi mỏng thì nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt, song song bảo về tốt nhất cho đầu mũi.



Nâng mũi bọc sụn

Bác sí sẽ dùng sụn sinh học định hình để nâng cao phần sống mũi, dùng sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi. bởi vậy, sau khi nâng mũi phần đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ, lộ sóng, khắc phục tình trạng đau buốt đầu mũi khi trời lạnh… Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trong phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ cần nắm được đặc điểm da vùng mũi của khách hàng, từ đó tham mưu cho khách hàng giải pháp nâng mũi hiệp. Với trường hợp da đầu mũi mỏng, nếu không dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi có thể dẫn đến một số tác dụng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi…

Với sụn nhân tạo bọc đầu mũi và sụn tự thân nâng cao sống mũi sẽ mang lại cho khách hàng dáng mũi thanh thoát, cao và đẹp thiên nhiên, bảo đảm an toàn. Kết quả nâng mũi bọc sụn vững bền, lâu dài. Tại thẩm mỹ viện Kangnam kết quả nâng mũi được bảo hành 10 năm.

Xem thêm: » Nâng mũi bọc sụn an toàn và đẹp tự nhiên

Nâng mũi S-line 3D



Nâng mũi S-line 3D kết hợp nâng cao sống mũi với giải phẫu chỉnh hình các lỗi của mũi

Đây là công nghệ nâng mũi Hot nhất hiện giờ và theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ thì công nghệ nâng mũi này sẽ trở thành khuynh hướng thẩm mỹ mũi HOT năm 2015. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, nâng mũi S-line 3D còn kết hợp phẫu thuật chỉnh hình các khuyết thiếu của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… mang lại dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet.

Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây, công nghệ này sử dụng chính yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Với sự hộ trợ của công nghệ 3D giúp cho khách hàng có thể xem trước được kết quả và tự quyết định về dáng mũi của mình dựa trên những tham vấn, góp ý của thầy thuốc.



thầy thuốc dựng dạng mũi của khách hàng trên thiết bị 3D

Do sử dụng sụn tự thân là cốt để nâng, chỉnh sửa mũi nên sau phẫu thuật kết quả nâng mũi được vững bền, vĩnh viễn. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, kết quả nâng mũi S-line 3D được cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn.

Xem thêm: » nang mui o dau dep
Như vậy, với những bạn có thắc mắc là “Kết quả nâng mũi có được lâu dài không?” thì sau bài viết này ngóng các bạn đã có câu đáp cho mình, tự tin nâng mũi để xinh đẹp, thành công hơn nhé.


Không chỉ tụ tập hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa uy tín, giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề cùng bề dày kinh nghiệm, sự tần tụy với khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam còn là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới và hiện đại nhất của Hàn Quốc, tuân quy trình thẩm mỹ an toàn theo chuẩn Hàn Quốc… mang đến cho Quý khách hàng dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên. Ngoài tính thẩm mỹ, các nhân tố như độ an toàn, không để lại sẹo sau thẩm mỹ, chế độ coi sóc sau thẩm mỹ tốt… sẽ giúp các bạn yên tâm khi chọn lựa nâng mũi tại Kangnam. Đặc biệt, với từng phương pháp nâng mũi khác nhau, thẩm mỹ viện Kangnam cấp thẻ bảo hành từ 10 năm đến Vĩnh viễn.

Hình ảnh kết quả nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam:





Thẩm mỹ viện Kangnam cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi từ 10 năm – vĩnh viễn



can dự khác->> cách làm mũi cao tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét