Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Tẩy lông vùng kín tại nhà có thực sự an toàn?

Ngoài tẩy lông chân, lông tay thì tẩy lông vùng kín cũng được rất nhiều các chị em quan tâm, đặc biệt là các biện pháp tẩy lông tại nhà. cách làm sạch lông vùng kín tại nhà có thực sự an toàn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em băn khoăn.



Tẩy lông vùng kín tại nhà có thực thụ an toàn? 

Nên hay không nên tẩy lông vùng kín tại nhà?

Lông vùng kín rậm rạp và ẩm ướt là môi trường tiện lợi cho vi trùng phát triển, như vậy mồ hôi và chất dịch sinh dục có thể gây nên sự khuếch đại mùi tạo nên mùi hôi khó chịu. Khi vi khuẩn tấn công vùng kín trở thành ngứa ngáy, khó chịu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

cách tẩy lông mặt giúp hạn chế được việc viêm nhiễm, tuy nhiên không phải cứ để lông vùng kín là chị em nào cũng bị viêm nhiễm. Nếu không có nhu cầu tẩy lông, trong khi đó lông quá rậm rạp, chị em có thể thực hành các biện pháp cắt tỉa để lông vùng kín gọn gàng hơn.

Tẩy lông vùng kín tại nhà cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh viêm nhiễm

Vậy nếu tẩy lông vùng kín tại nhà có ảnh hưởng gì không. Để tẩy lông vùng kín an toàn đòi hỏi bạn phải rất cẩn thận vì vùng kín thường là vùng da mẫn cảm, rất dễ bị đau rát và chày xước. Có khá nhiều chị em “dở khóc dở cười” khi tẩy lông vùng kín không đúng cách để lại hậu quả khó lường. Nhiều chị em đến thăm khám thầy thuốc với tình trạng vùng kín bị viêm nhiễm nặng.

Chị em muốn tẩy lông vùng kín tại nhà an toàn, cần tham khảo ý kiến thầy thuốc để được tham mưu tốt nhất, tuy nhiên xét thực từ tế các biện pháp thường ngày tẩy lông vùng kín như cạo, sử dụng kem tẩy thực thụ không đảm bảo an toàn và cho hiệu quả không triệt để dễ gây ngứa ngay và viêm nhiễm.

Nên thực hiện tẩy lông vùng kín bằng công nghệ cao

Đây là lời khuyên từ các chuyên gia để bảo đảm an toàn trong việc loại bỏ lông vùng kín. bây chừ, New E-light là công nghệ tẩy lông với nhiều ưu điểm vượt trội - công nghệ tẩy lông thế hệ mới được sản xuất tại Mỹ. Đây cũng là công nghệ được khách hàng đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn.

K

huyên chị nên thực hành tẩy lông vùng kín bằng công nghệ cao

bài viết cùng chủ để liên can khác ->> tẩy lông vùng kín an toàn

New Elight với bước sóng 590nm – 1200nm giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước đó. Kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông và giúp vùng da điều trị trở nên sáng mịn hơn. New E-Light là sử dụng ánh sáng tác động vào tận gốc các nang lông, làm chúng yếu dần rồi rụng đi một cách thiên nhiên. song song, nguồn ánh sáng này ngăn trở việc cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống các sợi lông và tạo ra “hàng rào” kiên cố giúp ngăn chúng phát triển trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét