Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cách chữa vết thâm an toàn và hiệu quả nhất



Câu hỏi: Chào chuyên mục tham vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Lan, 25 tuổi. Trước đây trên mặt tôi có khá nhiều mụn, do điều trị không đúng cách nên mụn để lại nhiều vết thâm. Mong thầy thuốc tham mưu giúp cách cach tri vet tham mun an toàn và hiệu quả nhất. Cảm ơn thầy thuốc.

Trả lời

Chào bạn Lan

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn. Chúng tôi xin đáp câu hỏi của bạn như sau:

Vết thâm nếu không có phương pháp chữa trị hạp sẽ khó có thể bị xóa mờ một cách triệt để và vĩnh viễn.

Cách chữa vết thâm an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là nghệ tươi trị thâm, được vận dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Ánh sáng E-light là sự phối hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với tuốt luốt làn da.

Xem thêm: Phương pháp trị vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light

Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập hợp vào các tế bào hắc tốkhông tác động tới các tế bào xung quanh, bởi vậy tuyệt đối an toàn cho da.

Trong khi đó, tinh chất Peeling thẩm thấu sâu vào bên trong vùng da bị thâm, dưỡng da từ sâu bên trong giúp tái tạo và làm đẹp da hiệu quả, tái cấu trúc và làm đẹp da, đào thải các hắc sắc tố ra ngoài để da trắng mịn tự nhiên

Xem thêm: Trị vết thâm an toàn với tinh chất Peeling

cách trị thâm từ sự kết hợp hoàn hảo công nghệ E – Light và tinh chất Peeling an toàn nhất, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý về kết quả đem lại. Cả 2 công nghệ này hoàn toàn không gây hại cho các vùng da xung quanh, không để lại sẹo, không gây đau trong quá trình điều trị, đặc biệt mang tới một làn da trắng sáng, mịn màng, đồng màu.

Bạn Lan nên xếp đặt thời kì trực tiếp đến với trọng điểm trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn liệu trình trị vết thâm hiệu quả cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét