Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Sau khi căng da mặt phải nghỉ việc bao lâu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hồng Hạnh, 33 tuổi. Do tính chất công việc, nên tôi ít khi có thời kì đi Spa. Da mặt tôi mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều vết nhăn, đốn là trên trán và nếp nhăn quanh mắt. Tôi đang tính tới đây đi căng da mặt. Nhưng tôi đang băn khoăn không biết sau khi giải phẫu căng da mặt nội soi tôi phải nghỉ việc bao lâu? Xin bác sĩ hãy tham vấn giúp tôi? Tôi cảm ơn!

->> cach lam cang da mat

giải đáp: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tham mưu thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được đáp như sau:Cuộc sống bận rộn, nhiều người bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, họ ít khi có thời gian đi chơi, nghỉ ngơi hay đi làm đẹp cho chính mình. Cũng vì nhu cầu làm đẹp ngày một cao của con người, công nghệ thẩm mỹ ra đời là bước ngoặt lớn giúp thỏa mãn được ước mong đó của họ.Một trong những phương pháp làm đẹp từ công nghệ thẩm mỹ được đánh giá là vượt trội đó chính là giải phẫu căng da mặt. giờ, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng 2 kỹ thuật căng da mặt tiên tiến hiện đại là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ.

mặt nạ làm căng da mặt là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt do đó chỉ ứng dụng cho các trường hợp da chùng ít, không cần thiết phải loại bỏ da. Do đó, sau phẫu thuật bạn có thể nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 30-60 phút và trở về nhà. Bạn nên nghỉ tại nhà từ 1-2 ngày để da mặt được ổn định sau khi căng và sau đó có thể trở lại làm việc thường ngày, khoảng 1 tuần sau trở lại cắt chỉ.

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ tự tiêu chuyên dụng đính các phần mô, cân phía dưới da bị chùng nhão kéo lên trên, thông qua một vết trích nhỏ trên da. Ưu điểm của phương pháp này là chóng vánh, nhẹ nhàng, không cần thời kì nghỉ dưỡng.

Tham khảo thêm:bí quyết làm căng da mặt của phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Để có thể lựa chọn phương pháp căng da mặt tốt nhất bạn nên xếp đặt thời kì trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tham vấn trực tiếp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét