Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Bí quyết nâng cấp vòng 3 bằng những thực phẩm “cực bình dân”

 

1 vòng mông xẹp lép, nhỏ hẹp không thể cải thiện được nếu không có những chiến thuật cụ thể và sáng ý. Không quá khó khăn, với bí quyết nâng cấp vòng 3 bằng những thực phẩm “cực bình dân” dưới đây, bạn sẽ dễ dàng có 1 vòng 3 to, tròn và cân đối.- vòng 3 khủng



Vòng 3 đẹp, săn chắc là niềm mơ ước của rất nhiều người

Theo các chuyên gia, các chất collagen – loại protein trong thực phẩm là 1 chất “xúc tác” khá hiệu quả giúp bạn chóng vánh có 1 vòng 3 to, tròn và săn chắc ngăn ngừa được tình trạng chảy xệ, nhỏ và không cân. Hãy thêm những loại thực phẩm dưới đây vào bữa cơm hàng ngày để có 1 vòng 3 to, tròn, chóng vánh và hiệu quả nhất

1. Đậu nhồi thịt sốt cà chua bổ sung collagen giúp mông săn chắc



Đậu nhồi thịt sốt cà chua giúp vòng 3 đẹp như ý muốn

Đậu nhồi thịt sốt cà chua là 1 trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người.  Món ăn này cung cấp nhiều chất genistein – hợp chất xúc tiến cơ thể tái tạo và tăng sinh collagen không chỉ giúp chống lại quá trình lão hóa da mà còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn và cải thiện kích thước vòng 3 đáng kể. Hãy bổ sung nhiều thực phẩm từ đậu phụ, sữa đậu nành trong menu của mình.

Ngoài món ăn này, bạn cũng có thiết chế biến nhiều món ăn khác nhau từ đậu nành để đổi thay khẩu vị bạn nhé!

2. Salat cá hồi giàu Omega-3



Salat cá hồi giúp mông to, tròn, săn chắc

Cá hồi có chứa rất nhiều axit béo omega-3. Những món ăn được chế biến từ cá hồi bổ sung Omega-3 cho cơ thể, giúp da dai sức, đàn hồi tốt hơn, đặc biệt là da ở vùng mông vốn có tốc độ lão hóa nhanh hơn so với các vùng da khác do những tác động của nếp ngồi nhiều. Ngoài món salat, bạn cũng có thể thử làm món salat cá hồi xông khói để đổi thay khẩu vị  của mình bạn nhé!

3. Món ăn từ móng giò có tác dụng nâng mông hiệu quả



Móng giò có tác dụng quần lót nam độn mông

Móng giò được xem là 1 trong những loại thực phẩm có chứa nhiều collagen rất tốt cho da, chống lại lão hóa, cải thiện tình trạng da bị nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ giúp mông trở nên to, tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên.

Bạn có thể luộc hoặc hầm móng giò tùy vào gu của bạn. nếu cảm thấy lạt lẽo, bạn hãy chế biến móng giò với những loại thực phẩm khác như: đậu đỏ, hạt sen, lạc… để có được món ăn vừa ngon miệng, đẹp da, lại cho vòng 3 đẹp “bốc lửa”.

4. Ăn nho để tăng kích thước cho vòng 3



->>>>quần độn mông đúc

Nho là 1 trong những loại quả khá phổ biến và thân thuộc với nhiều người. Loại quả này có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh, tái tạo làn da và có tác dụng không nhỏ trong việc tăng kích tấc vòng 3 giúp vòng 3 đẹp, to, tròn như ước mơ.

Bạn hãy siêng năng uống nước ép nho 2 lần trước bữa ăn khoảng 30 phút, hoặc ăn nho trước hoặc sau bữa ăn bạn nhé. Hãy thực hiện luôn, không chỉ làn da trở nên mịn đẹp mà sau 1 thời gian ngắn, bạn sẽ thấy vòng 3 của mình có sự đổi thay rõ rệt đấy.

Trên đây là những món ăn bồi dưỡng và cực bình dân có tác dụng nâng mông 1 cách hiệu quả, bạn có thể mua chúng ở bất kỳ chợ nào mà không tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn đã ứng dụng trong 1 thời gian khá lâu nhưng không đem lại hiệu quả như ý muốn thì bạn có thể áp dụng kỹ thuật nâng mông nội soi – Giải pháp nâng mông đẹp nhanh chóng, hiệu quả và tuyệt đối an toàn.



Nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nâng mông nội soi được xem là 1 trong những giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn có 1 vòng 3 to, đẹp được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao trong thời kì vừa qua. Bằng những công cụ chuyên dụng, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó nhẹ nhõm đưa túi độn vào bên trong thân rồi điều chỉnh túi độn sao cho hạp, cân bằng 2 bên và bảo đảm không xảy ra bất kỳ sự xê dịch nào.

Chất liệu được sử dụng trong nâng mông nội soi là túi độn silicon dạng gel có tính năng mềm mại, độ bền cao giúp kết quả nâng mông duy trì lâu dài bảo đảm an toàn tuyệt đối.





Kết quả nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn cùng với trang thiết bị nâng mông tiên tiến, đương đại vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả nâng mông như ý muốn.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét