Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

nâng ngực bao lâu thì đẹp

nâng ngực tự nhiênđược bao lâu và có hại gì không?

CÂU HỎI TƯ VẤNChào các thầy thuốc Thẩm mỹ viện Kangnam! Em muốn đặt túi gel để đỡ ngực nhưng không biết vận hạn sử dụng được bao lâu và có tác hại gì không? Mong được các thầy thuốc giải đáp giúp! (Lê Uyển Nhi, Đồng Nai)

thầy thuốc TƯ VẤNBạn Uyển Nhi thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

hiện, rất đông chị em có vòng 1 nhỏ và khiêm tốn đều chọn lựa cách đặt túi ngực để tăng size cho vòng 1 thêm căng tròn và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, cũng giống như bạn, rất nhiều người còn băn khoăn và không biết đặt túi ngực được bao lâu và đặt túi ngực có hại gì không?

nang nguc khong can phau thuat?

Ngày nay, các hãng túi ngực sinh sản ra các loại túi ngực gel có độ an toàn cao, bảo hành trọn đời và không rò rỉ. thành ra, kết quả đặt túi ngực có thể duy trì được vĩnh viễn.

Đặt túi ngực có hại gì không?

Là một phương pháp can thiệp phẫu thuật nên nếu khẳng định đặt túi ngực không có hại thì hoàn toàn không chuẩn xác. Tuy nhiên, với kỹ thuật nội soi đương đại cùng chất liệu túi ngực bảo đảm sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa sự ảnh hưởng của việc đặt túi ngực.

- Chất liệu túi ngực: Hiện nay, túi ngực dùng tại Thẩm mỹ viện Kangnam là túi dạng Gel của 2 hãng Allargan và Menthol đã được FDA chứng thực an toàn cho sức khỏe và được Bộ y tế kiểm duyệt.

->> làm thế nào để ngực to

- Kỹ thuật nội soi tiên tiến: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế lấn chiếm một cách tối đa cho thân khách hàng, các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam đã vận dụng kỹ thuật nội soi vào việc đặt túi ngực cho khách hàng, giúp ca đỡ ngực diễn ra mau chóng và an toàn nhất. Kỹ thuật nội soi cho phép bác sĩ quan sát tường tận cấu trúc vùng ngực và thực hành các thao tác bóc tách, đưa túi ngực vào trong một cách chính xác và chóng vánh nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ nâng ngực nội soi còn được thực hành bởi hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ ngực giỏi và giàu kinh nghiệm thẩm mỹ, phẫu thuật đỡ ngực bảo đảm không cắt qua mô quyến vú nên không làm mất cảm giác, không cắt qua tuyến sữa nên không làm ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này.vì thế, rất nhiều bạn trẻ dù chưa kết hôn và sinh con vẫn tin dùng dịch vụ này.

Hy vọng với những gì chúng tôi san sớt, bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét