Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Bạn có biết bác sĩ nào sửa mũi đẹp?



Sửa mũi để có mũi đẹp là một việc làm hoàn toàn dễ hiểu với chị em đàn bà. Trong các phương pháp sửa mũi thì sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn đang là phương pháp được vận dụng rất nhiều tại các Thẩm mỹ viện. Bạn có biết nên nâng mũi bọc sụn ở đâu, thầy thuốc nào sửa mũi đẹp?

Bạn biết gì về sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn và bạn có biết nâng mũi bao nhiêu tiền?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn có nghĩa là công nghệ tái tạo vẻ đẹp của mũi bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn bình tai hoặc sụn vách ngăn của mũi nhưng thường nhất là lấy sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Với phương pháp sửa mũi này thì phần sụn tự thân sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì đầy là phần cơ thể của mình. Sửa mũi Hàn Quốc bọc sụn cũng có thể kết hợp thu gọn cánh mũi nội soi cho bạn có cánh mũi to. Thời gian nâng mũi bọc sụn kéo dài khoảng 30-45 phút .

->> nâng mũi giá bao nhiêu

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp được áp dụng thành công tại TMV Đông Á

bác sĩ nào sửa mũi đẹp?

Thẩm mỹ viện Đông Á là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiền tiến đến từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Đông Á tụ hội hàng ngũ thầy thuốc anh tài, giàu kinh nghiệm từng du học ở các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Úc, Nhật, Canada… Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần và tính chuyên nghiêp của hàng ngũ thầy thuốc, nhân viên thẩm mỹ viện. Với Thẩm mỹ viện Đông Á sự ưng ý của khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển. thầy thuốc nào sửa mũi đẹp, bạn có thể đến với Đông Á để trải nghiệm. đội ngũ thầy thuốc của chúng tôi đã đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.

->> cách làm mũi cao



coi ngó sau nâng mũi bọc sụn ?

- Hạn chế chạm vào mũi: Sau phẫu thuật, mũi của bạn đang được định hình nhất quyết nên hạn chế tối đa việc chạm vào mũi để không làm ảnh hưởng đến dáng mũi.

- Giữ vết thương khô: Để mũi mau lành bạn tuyệt đối không được làm ướt phầm mũi. Nên lau rửa mặt nhẹ nhàng, tránh xúc tiếp với nước.

- Không dùng đồ uống có cồn và thuốc lá: dùng các chất kích thích như rượu bia hay hút thuốc lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình hồi phục của chiếc mũi, thậm chí có thể gây viêm loét.

- nghiêm chỉnh thực hành lịch tái khám: thực hiện lịch tái khám để bác sỹ có thể theo dõi chặt chẽ tình trạng hồi phục mũi của bạn. Bên cạnh đó, nếu xuất hiện những mô tả thất thường như: sưng, chảy máu hay đau rát phải liên can với bác sỹ tức khắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét