Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Mách bạn cách trị vết thâm hiệu quả nhất hiện nay

Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi ra ngoài bởi các vết thâm xuất hiện ngày càng dày đặc hơn trong khi bạn đã thử qua nhiều cách trị thâm khác nhau? Khám phá ngay xóa vết thâm mụnhiệu quả nhất hiện nay ở dưới đây để có làn da sáng hồng không tì vết.





Vết thâm là nỗi tư lự lớn của phái Đẹp



Vết thâm: căn do và nguyên tắc trị thâm hiệu quả

Vết thâm hay còn gọi là hiện tượng rối loạn sắc tố da sau viêm là phản ứng tự nhiên của làn da khi làm lành các tổn thương gây nên bởi mụn, tai nạn, bỏng,… trong đó mụn là căn nguyên cơ bản nhất. Tại các điểm bị thương tổn, kết liên giữa các tế bào da bị xáo trộn mạnh dẫn đến sự lắng đọng hắc sắc tố, làm xuất hiện các mảng màu sẫm hơn thông thường hay còn gọi là vết thâm.



Không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ, vết thâm còn là tác nhân khiến sức đề kháng của làn da bị giảm sút, đẩy nhanh quá trình lão hóa da thiên nhiên do đó tìm ra cách trị vết thâm sau mụnlà mong muốn của bất kì ai. Theo các chuyên gia, để điều trị vết thâm tận gốc cần chọn lựa biện pháp có khả năng tác động sâu vào các tầng cấu trúc da, bóc tách lớp biểu bì thâm đen đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, sắp xếp lại các kết liên trên bề mặt da.



Cấu tạo tế bào da cho thấy việc trị thâm tận gốc không đơn giản



Mách bạn cách trị vết thâm hiệu quả nhất hiện giờ

thực tiễn cho thấy, các cách trị vết thâm thường nhật như đắp mặt nạ trị thâm, dùng kem xóa mờ vết thâm, uống nhiều nước,… không mang lại kết quả cao bởi nó chỉ tác động một cách chậm chạp từ một phía hoặc chỉ lấy đi lớp tế bào da sẫm màu ngay trên bề mặt da mà không loại bỏ tận gốc hiện tượng rối loạn sắc tố da sau viêm. Bởi lẽ đó, em cần áp dụng các cách trị thâm hiệu quả triệt để hơn.



Ứng dụng trên nguyên tắc trị vết thâm tận gốc, công nghệ Peeling ra đời, mang đến nhiều niềm vui cho chị em nữ giới bởi khả năng trị sạch các vết thâm dù chúng xuất hiện do bất kì duyên cớ nào. Đây là sự tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel được cô đặc từ các thảo dược tự nhiên giàu acid trái cây, phytic acid (một loại acid thực vật) và saponines và ánh sáng đèn Led, là cách trị thâm mụn hiệu quả nhất bây chừ.

Tinh chất I Peel khi thẩm thấu sâu vào các tầng cấu trúc da sẽ làm đứt gãy các kết liên giữa các tế bào sừng trên da, bóc tách lớp biểu bì thâm đen, loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố ra khỏi tế bào da đồng thời đẩy nhanh quá trình sắp đặt lại các kết liên bề mặt da, đánh bay vết thâm chỉ trong một thời gian ngắn.



Thêm vào đó, công nghệ Peeling còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng nhờ tính thân thiện của tinh chất I Peel và bước sóng đặc biệt của ánh sáng đèn Led. Sau 4 – 6 lần, mọi loại vết thâm sẽ biến mất vĩnh viễn, trả lại cho làn sa vẻ sáng mịn, tự nhiên. mặt nạ trị thâmcách trị vết thâm hiệu quả nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng, giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn.

bây giờ, phương pháp trị thâm hoàn toàn mới này đã được Thẩm mỹ viện Đông Á tiếp nhận và áp dụng thành công, lôi cuốn được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét