Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Những nguy hại “trên trời rơi xuống” từ trợ thủ quần độn mông

 
nâng mông không phẫu thuật-Đối với nhiều thiếu nữ, 1 vòng 3 quá nhỏ, xẹp lép hay không cân là 1 trong những nỗi buồn muôn thủa, chúng khiến họ cảm thấy tự ti khi đứng trước đám đông. Để khắc phục được tình trạng này, không ít cô gái đã tìm đến quần độn mông với mong muốn dáng người trở thành quyến rũ và gợi cảm. Tuy nhiên, họ lại không hề biết hoặc không hiểu rõ về những nguy hại “ trên trời rơi xuống” từ “trợ thủ đắc lực” ấy.



Quần độn mông được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn

Thanh Huyền ( viên chức lễ tân – Hà Nội) được bạn bè gọi bằng cái tên giáo đồ của quần độn mông, bởi lẽ, không có loại quần độn nào mà cô nàng không có. Thanh Huyền cho biết: “Không phải thiên nhiên mà mình mua quần độn mông về dùng đâu, cái gì nó cũng đều có lý do đấy chứ. Thực ra, nếu nhìn qua thì dáng người mình trông khá ổn, nhưng thực tại thì mình có vòng mông nhỏ lắm, lại công thêm không cân nữa càng khiến mình tự ti và mặc cảm khi diện những bộ đồ bó sát ra ngoài đường. Từ khi có quần độn mông, mình cảm thấy vui hơn hẳn, bất kỳ loại váy nào mình mặc vào cũng đều có dáng và tương đối đẹp”



Từ khi có quần độn mông, bất kỳ loại váy nào mình mặc vào cũng đều có dáng

Lan Anh (Hải Dương) rơi vào cảnh huống còn trái ngang hơn với vòng mông quá nhỏ và xẹp lép. Lan Anh là 1 người làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, lại sở hữu 1 thân hình khá chuẩn nên cô tự tín lắm, nhất là khi ý trung nhân đề cập tới việc về gia đình ra mắt cha mẹ, cô vui vẻ nhận lời ngay. Ấy thế mà khi về nhà anh, chẳng hiểu sao chỉ sau 1 cái nhìn, bà mẹ chồng mai sau lại có thái độ không ưng ý và không còn để ý đến cô nữa. Cô băn khoăn lắm, sau khi hỏi bồ, cô mới đổ vỡ ra rằng chỉ vì vòng 3 quá nhỏ nên bị mẹ chồng ngày mai khép cho 1 tội danh là “ không mắn đẻ”. Cô buồn lắm, nhưng rồi sau, cô cũng rút kinh nghiệm, mỗi lần đến nhà anh chơi, cô lại đeo thêm 1 cái quần độn mông dầy cộp nữa. Từ đó, bà mẹ chồng vui vẻ lên hẳn, chuyện trò cũng thoải mái nữa.



Quần độn mông giúp kích thước vòng mông được tăng lên đáng kể

Lan Anh hay Thanh Huyền chỉ là 2 trong số rất nhiều trường hợp khác nhau gặp phải những cảnh huống oái oăm khi có số đo vòng 3 không như ý. dù rằng, quần độn mông giúp bạn mau chóng sở hữu vòng 3 đẹp như ý nhưng kèm theo đó cũng là những nguy hại “trên trời rơi xuống” mà không phải ai cũng lường trước được.

->> quần lót độn mông nam

->>quan lot nang mong cho nu

Theo các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam cho biết: “Có khá nhiều chị em về mùa nóng thường bị viêm nhiễm vùng kín do muốn cải thiện vòng 3 to hơn. Mùa nóng, môi trường âm đạo bị ẩm, mồ hôi ra không được hút sẽ khiến vi khuẩn hoạt động rất mạnh gây nấm ngứa. Có những chị em Mặc dù thầy thuốc dặn nên bỏ hẳn quần độn mông nhưng vì thẩm mỹ nên cố mặc và liên tiếp bị viêm nhiễm, nấm ngứa lâu ngày dẫn đến viêm phần phụ bên trong có thể gây vô sinh.

Bên cạnh đó, việc sử dụng quần độn mông có thể gây ra nhiều vấn đề thẩm mỹ khác như quần độn mông giặt đi giặt lại nhiều lần có thể khiến quần bị vón cục, khi mặc tạo ra nhiều chỗ lồi lõm ở mông gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, dùng quần độn mông, việc giặt cũng gặp nhiều khó khăn”



Lạm dụng quần độn mông gây ra nhiều nguy hại

Không còn là mặt hàng mới mẻ nên thực tế cũng đã có nhiều lời khuyên, tư vấn cho phái đẹp khi muốn gia tăng độ nóng bỏng cho vòng 3. Mặc quần độn mông nhìn về hướng thụ động có thể gây viêm nhiễm, nấm ngứa, thậm chí là các căn bệnh cho đường sinh đẻ. Chính do vậy, hãy luôn là những người tiêu dùng sáng dạ, khôn khéo và biết chọn lọc giải pháp nào tốt nhất cho mình.

Cũng theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có 1 vòng mông to, đẹp, tràn trề sức sống, bảo đảm tuyệt đối an toàn, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn có 1 vòng mông đẹp tự nhiên và hấp dẫn như ý muốn.



nâng mông nội soi – Giải pháp cho vòng mông đẹp tự nhiên

đỡ mông nội soi là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, hiện đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với dịch vụ nâng mông nội soi, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội sau:

- Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng công nghệ nâng mông đương đại

-  Được trực tiếp các bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và thực hiện kỹ thuật

-  Chất liệu túi độn được nhập cảng trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và an toàn cho thân

- đỡ mông nội soi được các thầy thuốc Thẩm mỹ viện Kangnam thực hành tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế.

- Không đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo



Kỹ thuật nâng mông nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

1 nhận xét:

Cám ơn bạn về thông tin. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Tiếng anh tại Cầu Giấy

Đăng nhận xét