Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cách trị mụn và vết thâm trên mặt hiệu quả, nhanh chóng

Mụn và vết thâm là “kẻ thù” số 1 của sắc đẹp phái đẹp. Cùng trải nghiệm cách trị mụn và vết thâm trên mặt hiệu quả, mau chóng để đánh bay các vết thâm mụn ngay bữa nay.

->> cách làm mờ vết thâm ở chân



Sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết là mong muốn của bất kì ai

Mụn trứng cá mang lại nhiều phiền toái cho chị em, trong đó vết thâm được xem là tàn dư lớn và khó giải quyết nhất. Chính vì vậy, tìm ra cách trị mụn và vết thâm trên mặthiệu quả, nhanh chóng là mong muốn của ắt các eva khi trị thâm mụn.

1. Mụn và vết thâm: nguyên do và nguyên tắc điều trị

Hoạt động của các nội tiết tố thân thể quá mạnh mẽ và quá trình sản sinh vi khuẩn sống ở nang lông vượt mức cho phép là duyên do gây ra mụn. Nếu không được điều trị hiệu quả, vùng da bị mụn sẽ bị viêm dẫn tới sự hình thành vết thâm. Vết thâm hay còn gọi là hiện tượng rối mù màu tố da sau viêm là phản ứng thường ngày của da trong quá trình làm lành các vết thương. Sự lắng đọng hắc sắc tố do các kiên kết sợi collagen trong cấu trúc tế bào da bị đảo lộn là duyên cớ cơ bản gây nên các vết thâm trên da.



Mụn trứng cá là nguyên cớ căn bản nhất gây nên các vết thâm trên mặt

Theo các chuyên gia điều trị da cho biết, để trị thâm hiệu quả cần tác động sâu vào trong các tầng cấu trúc da, làm đứt gãy kết liên giữa các tế bào sừng trong tế bào da, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen, song song kích thích quá trình tái hiện tế bào da mới.

2. Cách trị mụn và vết thâm trên mặt hiệu quả, chóng vánh.

->>cách làm mờ vết thâm ở chân

áp dụng trên nguyên tắc trị vết thâm tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và áp dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling, mang đến hiệu quả trị thâm cao, mau chóng. Đây là sự tích hợp giữa tinh chất I Peel và hệ thống ánh sáng đèn Led với cơ chế hoạt động sáng ý.



Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu trong cấu trúc tế bào da, cách trị vết thâm mụn hiệu quả nhất

Tinh chất I Peel bao gồm thành phần các thảo dược từ tự nhiên giàu acid trái cây, phytic acid (một loại acid thực vật) và saponines, thân thiện và an toàn với tuốt tuột các loại da. Dưới tác động của ánh sáng đèn Led, tinh chất I peel thẩm thấu sâu vào các tầng cấu trúc da, mau chóng làm đứt gãy các kết liên giữa các tế bào sừng trên da, bóc tách lớp biểu bì thâm đen, loại bỏ tận gốc các hắc sắc tố ra khỏi tế bào da, đánh bay vết thâm mụn.

Khắc phục triệt để nhược điểm của các biện pháp trị thâm do mụn bình thường, Pelling rút ngắn tối đa liệu trình trị liệu, giúp tằn tiện tối đa thời kì cho khách hàng. Chỉ với 4 -6 lần điều trị, mỗi lần 40 -60 phút, chị em có thể trị mụn và vết thâm trên mặthoàn toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, trông nom.



Ánh sáng đèn Led kích thích sản sinh collagen, giúp da sáng mịn hơn

3. Cảm nhận khách hàng trị thâm Peeling tại thẩm mỹ viện Đông Á

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng làm đẹp của chị em, thẩm mỹ viện Đông Á đã sớm nhận chuyển giao và vận dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling, mang đến sự ưng ý cho hàng nghìn chị em trong và ngoài nước. bàn luận với phòng săn sóc khách hàng của thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi tổng hợp được những chia sẻ như sau:

Chị Hoàng Thị Thủy (28 tuổi, Hà Nội) san sớt “Tôi bị thâm trên mặt đã 2 năm, ứng dụng nhiều cách trị thâm khác nhau mà chúng vẫn ở lì đó nên tôi rất khó chịu. ngẫu nhiên, được đồng nghiệp giới thiệu tôi đã đến thẩm mỹ viện Đông Á trị vết thâm mụn bằng công nghệ Peeling.Sau 4 lần được thầy thuốc điều trị, các vết thâm đã biến mất, da tôi đẹp hơn trước rất nhiều nên tôi rất vui”.



Da mặt đẹp, không còn thâm mụn giúp mình thêm tự tín (ảnh minh họa)

Cùng chung niềm vui với chị Thủy, bạn Lê Tường Vân (20 tuổi, Bắc Ninh) cho biết “Mình thật sự bất ngờ với hiệu quả mà công nghệ Peeling mang lại. Da mặt của mình rất đẹp, không còn vết thâm cũng chẳng có nốt mụn nào giúp mình tự tín hơn. Mình thấy rất sung sướng khi nhận được nhiều lời khen từ bạn bè. Cảm ơn Đông Á nhiều lắm!”.

Với cách trị mụn và vết thâm trên mặthiệu quả, mau chóng bằng công nghệ Peeling, mọi nỗi lo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đây là giải pháp trị thâm ưu việt được nhiều chị em tin cậy, lựa chọn nhất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét