Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Cách làm mũi thon gọn hơn

phẫu thuật nâng mũi - Nếu bạn có thân thể hơi quá khổ, bạn có thể tập thể dụng để người mình thon gọn lại, nhưng đối với mũi thì việc cải thiện bằng cách luyện tập là rất khó. Để mũi của bạn trở thành thon gọn và cao hơn, hoặc bạn nhờ đến công nghệ giải phẫu đương đại hoặc nhờ đến bàn tay ma thuật của các chuyên gia điểm trang. Sau đây là một vài cách để bạn tham khảo khi muốn làm mũi của mình nhỏ và thon hơn.

Mỹ phẩm



sử dụng mỹ phẩm cũng là cách làm mũi thon gọn hơn

Có rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau được bày bán trên thị trường, trong đó có loại mỹ phẩm dành riêng cho việc làm mũi của bạn cao và thon hơn, như phấn highlight. Bạn cần nhớ lệ luật đánh phấn: dùng màu tối hơn đánh dọc hai bên sống mũi và lan sang gò má trong khi sử dụng phấn sáng màu hơn để đánh trên phần sống mũi. Cách này sẽ khiến mũi bạn nhỏ lại, cao hơn, khuôn mặt cũng có chiều sâu hơn.

Kiểu tóc



Biết chọn kiểu tóc thích hợp giúp bạn khắc phục nhược điểm của mũi

Bạn nên chọn cho bộ mặt mình một kiểu tóc hiệp, tránh kiểu tóc lòa xòa trên mặt bởi nó sẽ làm khuôn mặt bạn tối hơn và lộ ra mũi không đẹp. Nên chọn kiểu tóc mềm mại, gọn ghẽ để vừa làm sáng khuôn mặt vừa khiến mũi bạn có vẻ mong manh và nhỏ nhắn hơn.

Kính mắt





Cách làm mũi thon gọn hơn kính mắt

Nếu bạn là người sử dụng kính mắt hoặc kính mát liền, hãy đầu tư một chiếc kính nổi trội để hướng sự tập kết của người đối diện vào đó mà tạm quên đi chiếc mũi không đẹp của bạn. Bạn có thể chọn một cái kính cùng tông với mắt, gọng kính hoặc viền kính lớn để tạo sự phá cách. Phần giữa hay mắt kính cũng nên là một màu sắc trội hoặc tương phản với màu da khiến mũi của bạn trở thành nhỏ hơn.

->> Nâng mũi hàn quốc

Thuốc

Dùng thuốc để chữa các tổn thương trên bề mặt mày

Nếu mũi của bạn gặp vấn đề nào đó, chả hạn như bị sưng hoặc có mụn, hãy điều trị nó lập tức nếu bạn không muốn mọi người nhìn chăm chăm vào mũi của mình. Mua những loại thuốc chuyên dụng và dùng theo hướng dẫn của các y bác sĩ. Bạn cũng nên trông nom da mặt cho sáng đều màu, sẽ khiến cả khuôn mặt chứ không riêng gì mũi của bạn thêm đẹp và hấp dẫn hơn. Lúc đó, bạn dùng phương pháp trang điểm làm nhỏ mũi cũng sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn.

giải phẫu thẩm mỹ – nâng mũi bọc sụn hàn quốc

giải phẫu thẩm mỹ được cho là cứu cánh cho những ai không bằng lòng với hình dạng mũi của mình. Có rất nhiều phương pháp giải phẫu thẩm mỹ để có một cái mũi đẹp hoàn hảo, trong đó phải kể đến công nghệ nâng mũi Hàn Quốc ở thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là một phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn.

Đến với thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ thăm khám và tham mưu, kiên cố sau khi dùng dịch vụ nâng mũi công nghệ Hàn Quốc ở đây, bạn sẽ bằng lòng với khuôn mặt của mình. Đó là do phương pháp này rất an toàn, không bị chảy máu cam, biến dạng, khó thở và để lại sẹo, bạn có thể đến tận nơi để tìm hiểu thông tin cũng như thăm quan trang thiết bị đương đại và xúc tiếp với những thầy thuốc giàu kinh nghiệm và tận tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét