Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Làm thế nào để thu gọn cánh mũi nhanh chóng?

Chào chuyên gia tư vấn!

 Mình ngày nay đang muốn đi sửa mũi vì cánh mũi mình to quá, làm khuôn mặt thiếu cân đối và mất thẩm mỹ. Mình cũng vẫn đang lừng khừng vì không biết chọn lựa phương pháp nào cho phù hợp. Mình muốn nhờ chuyên gia sản vấn nang mui khong phau thuatin cảm ơn!

Thu Hoài- Hải Dương

đáp:

Chào Thu Hoài!

Rất vui khi bạn để gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Việc sở hữu một chiếc mũi cân đối, thon gọn là điều mơ ước của nhiều chị em nữ giới. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Người Á đông thường có đặc thù là chiếc mũi thấp, cánh mũi to bè so với thông thường. Chính vì điều này mà nhiều phương pháp nâng mũi s line Hàn Quốcời với mong muốn khắc phục những nhược điểm về mũi và đem đến một chiếc mũi thon gọn thiên nhiên.

giờ phương pháp thu gọn cánh mũi chóng vánh, an toàn và cho hiệu quả triệt để, được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao và làm thành công cho hàng ngàn khách hàng đó là kĩ thuật thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc, hiện đang được sử dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Thu gọn cánh mũi  là tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, thường được gọi là giải phẫu tạo hình mũi. Tuy nhiên, kỹ thuật này đòi hỏi các bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.

Tùy vào từng trường hợp khách hàng, các thầy thuốc sẽ:

- Thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong: Đối với trường hợp cánh mũi không quá to nhưng phần lỗ mũi to.

- Cắt bớt cánh mũi: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và to. Các bác sĩ sẽ khéo cắt phần cánh ở sát chân mũi nên không để sẹo.

Trong quy trình phẫu thuật, trước tiên bác sĩ sẽ sát khuẩn tất thảy vùng mặt để bảo đảm vô khuẩn hoàn toàn khi tiến hành. Sau đó gây tê vùng cánh mũi, nền mũi. Tiếp đó bác sĩ đo vẽ xác thực vùng cần thu gọn và tiến hành cắt bỏ phần đã xác định. Đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật cuộn cánh mũi-phẫu thuật thu gọn cánh mũibình từ 15 – 30 phút.

sờ soạng quy trình thu gọn cánh mũi đều thực hiện chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nên tuyệt đối an toàn, cùng hàng ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị đương đại, đạt chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn và cho hiệu quả như ý muốn.

Chúc bạn sớm trải nghiệm với dịch vụ thu gọn cánh mũi tại đây!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét