Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Nhanh tay thử váy liền cho cô nàng có vòng 3 “ lẹp kép”

 

Chị em sở hữu vòng 3 “lẹp kép” luôn chỉ dám mặc những bộ váy xòe, dáng suông để giấu đi lỗi vòng 3 của mình -bài tập cho vòng 3 nở nang. Thế nhưng, với những người có con mắt thẩm mỹ tinh, họ có thể nhận ra rằng những loại váy liền, ôm, bó sát cũng có thể giúp tôn lên vòng 3 đẹp và hấp dẫn bạn nhé!



Ai cũng muốn có 1 vòng mông to, tròn quyến rũ -nâng mông ở đâu đẹp

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng ước ao có 1 khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn sở hữu được điều ấy, nhiều người tuy có 1 bộ ngực săn chắc, vòng eo con kiến nhưng vòng 3 lại “ siêu mini”. Điều này khiến họ càng trở nên tự ti và tự ti khi đứng trước người đối diện.

Và phải mặc áo nịt ngực giúp bạn dễ dàng khắc phục được vấn đề vòng 1 nhỏ nhắn thì việc mặc quần độn lại gây khó chịu cho nhiều người. Điều này khiến chị em phải nhờ cậy vào các kiểu y phục để khắc phục nhược điểm vòng 3 không nảy nở quyến rũ.



Nếu vòng 3 không nở nang thì nên lưu ý tuyển lựa quan don mong

Nhiều chị em luôn lầm tưởng rằng, với những người mông nhỏ thì tuyệt đối không mặc váy váy bó sát mà chỉ nên mặc váy xòe hay váy suông. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy rằng nếu vòng 3 không được nở nang thì nên lưu ý tuyển lựa những chiếc váy liền không ôm sát thân thể hoặc những kiểu đầm có xếp lớp hay bèo nhún gần khu vực hông và mông sẽ khiến bạn có vẻ như đang sở hữu một vòng 3 quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy dạng peplum hay váy ôm trên xòe bồng phía dưới bạn nhé!



Váy peplum giúp che tội vòng 3 “xẹp lép”



Váy liền nhưng có điểm nhấn ở hông giúp gạt gẫm thị giác của người đối diện



ngoại giả, bạn có thể chọn lựa cho mình loại váy xòe



Váy suông cũng giúp che tội vòng 3 hoàn hảo bạn nhé!

chọn lựa xống áo hạp là 1 trong những cách đơn giản để bạn giấu những lỗi trên thân của mình, nhất là vòng mông xẹp lép. Ngoài ra, nếu muốn chóng vánh sở hữu 1 vòng 3 to, tròn và ngập tràn sức sống để diện những bộ đầm bó sát khoe trọn vòng mông, bạn có thể áp dụng công nghệ nâng mông nội soi – Giải pháp hoàn hảo cho vòng mông đẹp thiên nhiên, duy trì ổn định lâu dài.



Nâng mông nội soi là giải pháp cho vòng mông đẹp thiên nhiên ->> don mong gia bao nhieu

Nâng mông nội soi được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản. Đây là giải pháp mau chóng giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng tròn, mềm mại, đẹp thiên nhiên và hài hòa với cơ thể. Sau khi thăm khám, tư vấn, thầy thuốc sẽ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách xác thực và đúng vị trí, phù hợp với kích tấc của túi độn để bảo đảm không có sự di dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.



Kỹ thuật nâng mông nội soi tại Kangnam

Nhờ có camera, các thiết bị nội soi khác, cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được bơm nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chuẩn xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, huyết quản vùng mông.

Chỉ với 1 thời kì ngắn, bạn sẽ nhanh chóng có 1 vòng 3 đẹp tự nhiên, tràn ngập sinh khí và hài hòa với thân giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.



Nâng mông nội soi giúp bạn có 1 vòng 3 đẹp như ý

Hiện công nghệ này đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét