Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Nâng mũi S-line giá bao nhiêu tiền?

nâng mũi không phẫu thuật và những điều cần biết-Em muốn chỉnh sửa và nâng cao sống mũi của mình, được chị bạn mách đi nâng mũi S-line, vậy cho em hỏi là giá nâng mũi S-line bao lăm tiền? Nâng mũi có bị đau có bị sưng không ạ? Em xin cảm ơn ( Thu Hoài – Hà Nội)

Trả lời:

Chào Thu Hoài!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan hoài và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.

Nâng mũi hàn quốclà một trong những dịch vụ có thể nâng cao được sống mũi, giúp chiếc mũi có độ cong hình chữ S tự nhiên. Bởi những tính năng hiệu quả của mình, công nghệ thẩm mỹ nâng mũi này cũng dành được nhiều sự quan hoài của khách hàng như về kỹ thuật thực hiện, giá nâng mũi S-line (Nâng mũi S-Line giá bao lăm tiền hay nâng mũi S-Line bao lăm tiền,…). Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:



- hoài thực hiện dịch vụ nâng mũi S-line cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Đông Á: 25 triệu VND

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo thêm chi phí 1 số dịch vụ khác tại Đông Á như:

 


  • Nâng mũi tạo hình S Line (3 trong 1): 40 triệu VND
  • Nâng sống mũi Hàn Quốc: 10 – 15 triệu VND



Đối với công nghệ này, khách hàng sẽ được đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hành an toàn giúp nâng mũi đẹp thiên nhiên, đồng thời giúp cho dáng mũi có độ cong chữ S nhẹ nhõm.

Bên cạnh thắc mắc về uổng nâng mũi S-Line giá bao nhiêu, bạn còn hỏi về việc thực hành dịch vụ này có bị đau hay bị sưng không? Về căn bản, nâng mũi S-Line Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á là một công nghệ hiện đại được thực hiện an toàn bởi bàn tay khéo của các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nâng mũi nên có thể hạn chế lấn chiếm tối đa, không để lại sẹo. Trong quá trình thực hành, khách hàng được gây tê phần mũi nên không gây ra cảm giác đớn đau, khó chịu. Sau khi thực hành dịch vụ này, bạn sẽ có một tẹo cảm giác gai gai và sưng nhẹ khi thuốc tê hết tác dụng. Tuy nhiên, cảm giác đó sẽ nhanh chóng qua đi, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có được một dáng mũi đẹp thiên nhiên.

hiện thời, dựa trên nền tảng sẵn có của kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Đông Á còn vận dụng thành công công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line với sự tích hợp chỉnh hình tổng thể hoàn hảo 3 trong 1 từ trụ mũi, cánh mũi tới đầu mũi. Công nghệ thẩm mỹ mũi này có thể giúp bạn khắc phục mọi nhược điểm của dáng mũi chưa hoàn thiện, mang lại kết quả cao. Sau khi nâng mũi tại Đông Á, khách hàng còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành nâng mũi, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài - thẩm mỹ viện nâng mũi.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi mới nhất tại đây, bạn có thể hệ trọng với chúng tôi theo các cách sau:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét