Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Điều trị hôi nách phải mấy lần mới khỏi hoàn toàn?

Tôi và chị gái trị hôi nách vĩnh viễn gia bao nhieu, có lẽ do di truyền từ bố tôi. Mỗi khi bạn trai tới nhà chơi là tôi lại trốn tiệt vào nhà vệ sinh để dùng sáp lăn mùi để hạn chế mùi hôi. Điều đó làm tôi rất mất tự tín mỗi khi giao du, được chị bạn giới thiệu về phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nên tôi muốn Thẩm mỹ viện Kangnam trả lời giúp tôi. Với phương pháp này, điều trị hôi nách phải mấy lần mới khỏi hoàn toàn? Và chi phí điều trị là bao lăm? bác sĩ tham mưu giúp tôi với ạ.

-hạn chế ra mồ hôi nách

 

đáp:

Chị Huệ thân mến!

Đúng như chị Huệ đã tìm hiểu. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ nội soi đương đại, an toàn đã giúp mọi  khách hàng loại bỏ được mùi hôi này một cách triệt để, dứt điểm và được đánh giá rất cao.

 Với phương pháp hiện đại này, các thầy thuốc sẽ trích một nốt nhỏ trên da vùng nách và đưa thiết bị chuyên dụng có gắn đầu camera vào dưới da.Nhờ việc khoanh xác thực tuyến mồ hôi và sự tương trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng giúp cho các bác sĩ sẽ hút bỏ triệt để các tuyến mồ hôi dưới cánh tay, do đó kết quả trị hôi nách duy trì vĩnh viễn, mùi hôi không tái phát.

trị hôi nách triệt để phải mấy lần mới khỏi hoàn toàn?

Với công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đương đại, chỉ sau một lần điều trị, tuyến mồ hôi gây mùi đã được loại bỏ một cách nhanh chóng, hoàn toàn không gây tổn thương, không đau đớn, không biến chứng, an toàn tuyệt đối, tằn tiện tối đa thời gian và tổn phí cho mọi khách hàng. thời gian tiến hành điều trị kéo dài trong khoảng 30-45 phút. Sau điều trị, chị có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng.

 phí điều trị là bao lăm?

hoài chữa hôi nách cho cả 2 bên nách của bạn là 8 triệu đồng.

Bạn nên dành thời gian tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được các thầy thuốc thăm khâm và tham vấn miễn phí. Nếu còn vấn đề gì cần được tham vấn, chị có thể hệ trọng đến tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6466 để được đáp chi ngày tiết.



.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét