Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay

 


Tác động vào sâu bên trong cấu trúc da, mau chóng bóc tách và lấy đi các sắc tố da sẫm màu đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen thiên nhiên dưới da là những ưu điểm vượt trội của cách chữa vết thâm trên mặt hiệu quả nhất hiện.



Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay
Làn da trắng hồng, không tì vết là đích đến của phái đẹp
Mụn và vết thâm là nỗi tư lự lớn của chị em nữ giới bởi nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sức đề kháng của làn da. Điều trị vết thâm không thật sự đơn giản. Chính bởi thế, tìm ra cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhấtlà mong muốn của tất chị em đàn bà trên thế giới.
1. Mụn và vết thâm: nguyên nhân, tác hại
Theo các chuyên gia cho biết, có nhiều duyên do dẫn tới sự xuất hiện của mụn trong đó sự rối loạn nội tiết tố cơ thể và sự phát triển mạnh mẽ của các vi khuẩn sống ở nang lông là 2 tác nhân quan yếu nhất. Mụn không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, đớn đau khiến chị em khó chịu mà còn đem lại nhiều phiền toái, trong đó vết thâm là “tàn dư” nặng nề nhất.
Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay 1
Mụn trứng cá là duyên do quan yếu nhất gây nên vết thâm trên da
Vết thâm hay còn gọi là hiện tượng rối mù màu tố da sau viêm là phản ứng thường ngày của da trong quá trình làm lành các tổn thương da do tai nạn, bỏng xước hay mụn trứng cá. Vùng da sau viêm bị lắng đọng malanin nên thường sẫm màu hơn các vùng da khác. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da, vết thâm còn khiến quá trình lão hóa da tự nhiên diễn ra nhanh hơn. Chính thành thử, trị vết thâm hiệu quả là mối quan hoài hàng đầu của chị em đàn bà.
2. Nguyên tắc trị thâm hiệu quả
Theo các chuyên gia thẩm mỹ viện Đông Á cho biết để điều trị vết thâm tận gốc cần tác động sâu vào các tầng cấu trúc da, chóng vánh bóc tách và lấy đi các sắc tố da sẫm màu đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen thiên nhiên dưới da, loại bỏ vết thâm vĩnh viễn, cho làn da trắng hồng, sáng mịn.
Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay2
Cần tác động vào sâu trong cấu trúc da khi điều trị vết thâm mụn
Những cách trị vết thâm thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị thâm,… không thể loại bỏ hoàn toàn các vùng da sẫm màu do chỉ tác động từ một phía hoặc chỉ tác động lên bề mặt da, nhất thời lấy đi các sắc tố da sẫm màu khi thực hành thẳng thớm. Đây không phải cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất.
3. Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất bây chừ
vận dụng trên nguyên tắc trị thâm tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling, mang lại hiệu quả trị thâm mụn hoàn hảo. Peeling là sự phối hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led, có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vết thâm trên da chóng vánh.
Cách trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay 3
Ánh sáng Led có tác dụng đẩy tinh chất I Peel vào sâu bên trong, loại bỏ thâm mụn va kem làm mờ vết thâm
Khi tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào trong cấu trúc da sẽ làm đứt các liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt song song ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen khiến chúng bong tróc khỏi bề mặt da một cách tự nhiên theo quy trình loại bỏ tế bào chết của thân, giúp trị thâm mụn vĩnh viễn hiệu quả. Mặt khác, hệ thống ánh sáng Led có tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin tự nhiên dưới da, giúp da thêm sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.
giờ, công nghệ Peeling được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là trị vết thâm mụn bây chừ được các chuyên gia khuyên dùng.
Gợi ý xem thêm

  • Cách trị mụn bọc và vết thâm nhanh nhất
  • Lời khuyên trị mụn thâm hiệu quả nhất từ thầy thuốc  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét