Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Bí quyết giúp bạn có vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh

Vòng ngực săn chắc, căng tròn, hài hòa với thân luôn là mong ước của hồ hết chị em phụ nữ. Ngọc Trinh – nữ hoàng nội y với vòng 1 gợi cảm từ lâu đã khiến chị em phải ganh ghẻ với đường cong hoàn hảo của mình. Hãy tham khảo một vài bí kíp dưới đây để có vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh bạn nhé. Vong-nguc-dep

Bí kíp để vòng ngực đẹp, gợi cảm như Ngọc Trinh
Ăn đu đủ xanh - nang nguc chay xeTừ xưa, tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc đã biết dùng quả đu đủ xanh để coi ngó cho khuôn ngực của mình và phương pháp này được lưu truyền dài lâu trong dân gian.
thực tại đã chứng minh ăn đu đủ giúp cải thiện kích cỡ đôi gò bồng đào. Bạn nên ăn đu đủ xanh vì chúng sẽ có tác dụng tốt hơn đu đủ chín. Lý do là khi đu đủ còn xanh có chứa rất nhiều chất dịch màu trắng (mủ-enzyme). Các nhà khoa học còn cho biết kích thước núi đôi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn ăn đu đủ vào những ngày “đèn đỏ”.
Vong-nguc-dep
Quả đu đủ xanh có thể dùng chế biến nhiều món ăn ngon và cải thiện kích cỡ vòng ngực
Trong đu đủ có chứa chất làm phân hủy protein, xúc tiến sự tiếp thu protein trong thân, do đó, nếu bạn ăn đu đủ phối hợp với các loại thịt, công dụng sẽ càng được phát huy.
Công thức nấu canh đu đủ, sườn heo
Sơ chế
- Đu đủ xanh gọt sạch vỏ, bỏ hạt, cắt khúc vừa ăn
- Sườn heo chặt khúc vừa ăn,  sau đó chần qua nước sôi để khử mùi và để nước dùng trong hơn.
- Ngò, hành lá rửa sạch, thái nhỏ.
thực hành
Vong-nguc-dep
Canh đu đủ nấu với sườn heo ngon, bồi bổ và cải thiện núi đôi
Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ là được. Thả hành lá, ngò vào, ăn nóng.
Sữa kết hợp với trứng gà
Để có vòng ngực đẹp như Ngọc Trinh, các chị em nữ giới cũng có thể uống một cốc sữa nóng và ăn thêm một quả trứng gà được luộc chín trước khi đi ngủ. Cách làm này không chỉ tần tiện thời kì mà còn dễ thực hiện và cho hiệu quả cao.
Vong-nguc-dep
Trứng gà và sữa tươi là giải pháp cứu cánh cho vòng một của bạn
ngoại giả, bạn cũng có thể ăn mỗi tối món trứng hấp với mật ong và sữa đặc. Bạn chỉ cần đập trứng gà vào bát con, cho nửa chén sữa đặc cùng 1 thìa mật ong rừng, trộn đều sau đó hấp vào nồi cơm.
cách nâng ngực tự nhiêncho vòng ngực đẹp thiên nhiên
Nếu các bí kíp để vong ngực đẹp kể trên đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên trì của bạn thì nâng ngực nội soi là cách mang lại vòng 1 hoàn hảo trong thời kì ngắn nhất.
Bằng một đường mổ nhỏ tại nách hoặc rốn các thầy thuốc sẽ đưa túi nâng vào bên trong vùng ngực. Thiết bị nội soi có tác dụng phóng to cấu trúc vùng ngực, các cơ, mô, dây thần kinh và mạch máu… nhờ đó bác sĩ đưa túi nâng vào một cách dễ dàng, chuẩn xác và không gây lấn chiếm.
Phương pháp nâng ngực nội soi hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công, mang lại vòng 1 đẹp tự nhiên, cân đối cho hàng trăm chị em phụ nữ.
Vong-nguc-dep
hình ngực đẹptại thẩm mỹ viện Kangnam

Dịch vụ nâng ngực nội soi của thẩm mỹ viện Kangnam được các thầy thuốc thực hành tại bệnh viện theo một quy trình đạt chuẩn an toàn nhờ đó khách hàng không cần lo lắng về những rủi ro đáng tiếc hay phản ứng phụ ngoài mong muốn. Tham khảo thêm thông báo về công nghệ nâng ngực an toàn này tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét