Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Làm cách nào để chữa khỏi viêm nang lông ở chân?

CÂU HỎI tham vấn

Câu hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Da chân mình bị viên nang lông, rất ngứa ngáy khó chịu. Nhiều lỗ chân lông còn đỏ và có mủ trắng, lông mọc cuộn vào trong. Không biết có phải do triệt lông vĩnh viễn giá nhiêumình hay cạo lông chân hay không? Làm cách nào để chữa khỏi viêm nang lông ở chân và ? Thẩm mỹ viện có thể TƯ VẤN sớm giúp mình được không? Cảm ơn Thẩm mỹ viện! (Thanh Như – Thái Nguyên).

thầy thuốc tham vấn

Chào bạn Thanh Như!

duyên cớ gây bệnh viêm nang lông và chi phí triệt lông vĩnh viễncó thể do lớp sừng quá dày, lông chân quá yếu hoặc do cạo, nhổ không đúng khiên cho vùng da bị thương tổn.

Tình trạng lông mọc ngược vào trong có thể do lớp sừng quá dày khiến lông chân không thể đơm được dẫn đến lông mọc ngược vào trong và cuộn ở trong nang lông gây ngứa ngáy, khó chịu.

Tình trạng viêm nang lông xảy ra ở bạn cũng có thể dô bạn hay dùng các biện pháp cạo lông gây tổn thương da chân. Việc điều trị viêm nang lông là cấp thiết và nên sớm thực hiện vì nếu để lâu sẽ phát triển thành mụn nhọt… và những biến chứng khác.

Làm cách nào để chữa khỏi viêm nang lông ở chân? Để chữa trị viêm nang lông triệt để cần có biện pháp điều trị đúng cách. Bôi thuốc hay thoa các loại kem điều trị không phải là giải pháp tốt, có thể gây nên tình trạng viêm nang lông nặng hơn.

giờ, Thẩm mỹ viện Kangnam đang vận dụng công nghệ ánh sáng New E-light vào trị viêm nang lông hiệu quả và an toàn với làn da. Ánh sáng E-light với năng lượng hợp tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn hình quen gây nên tình trạng viêm nang lông. song song làm sạch và sát khuẩn quờ quạng nang lông và triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông. Công nghệ còn giúp các lỗ chân lông được se khít và làm mịn bề mặt da hiệu quả.

New E-Light còn gắn hệ thống làm lạnh tự động giúp làm dịu da và không gây đau rát trong quá trình điều trị. Đây được coi là giải pháp điều trị viêm nang lông hiệu quả và an toàn đối với làn da.

các bạn có thể tham khảo cách khác tại đây nhé >> cách trị viêm nang lông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét