Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Giá phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Xin chào Bác sĩ! trui là Thu Ngân ở Hà Nội. Qua tìm hiểu, mình được biết Đông Á là một địa chỉ nâng mũi có tiếng với nhiều dịch vụ hay. tui đang tham khảo về giá nang mui boc suntại đây cũng như 1 số kỹ thuật. thầy thuốc có thể cho trui biết giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc giá bao lăm và nên thực hành bằng kỹ thuật nào hiệu quả nhất được không? Cảm ơn!Trả lời:

 Chào Thu Ngân!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tham vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.

giờ, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là một trong những địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam bởi những công nghệ và dịch vụ tiền phong trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại. nên chi, trong thời kì gần đây, Đông Á cũng nhận được nhiều sự quan hoài của khách hàng tới các dịch vụ nâng mũi mới nhất, đồng thời gửi những thắc mắc của mình cho các thầy thuốc chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện. Trong số đó phổ thông nhất là hai câu hỏi về phau thuat nang muivà kỹ thuật nào hiệu quả, an toàn - Nâng mũi ở đâu đẹp ?

Cũng tương tự như câu hỏi của bạn “giá phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bao lăm tiền và nên thực hành bằng kỹ thuật nào hiệu quả nhất?”, chúng mình xin phép được Trả lời như sau:

- Giá nâng mũi Hàn Quốc công nghệ tạo hình S-Line (3 trong 1): 40 triệu VND

- Nâng sống mũi Hàn Quốc: 10 -15 triệu VND

- Nâng mũi S-line thường ngày: 25 triệu VND

Giá nâng mũi Hàn Quốc có sự khác nhau tùy vào từng dịch vụ. Mỗi phương pháp thẩm mỹ nâng mũi trên đều có những ưu – nhược điểm riêng, tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, việc vận dụng công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line có thể mang lại cho bạn hiệu quả cao nhất bởi những tính năng ưu việt của nó.

Khác với các phương pháp bình thường, nâng mũi tạo hình S-Line là một dịch vụ phức hợp chỉnh hình tổng thể 3 trong 1 từ trụ mũi tới cánh mũi và đầu mũi theo 1 tỉ lệ vàng đã được các thầy thuốc tính nết chi tiết từ khi tham vấn cho khách hàng với mục đích mang lại vẻ đẹp hài hòa, thảnh thơi. và thiên nhiên cho bộ mặt. Sống mũi vừa được nâng cao, tạo hình chữ S nhẹ nhàng, đầu mũi và cánh mũi đồng thời được thu nhỏ tạo nên lỗ mũi hạt chanh nhỏ xinh. Khi thực hiện công nghệ này, bạn còn được Đông Á cung cấp 1 thẻ bảo hành nâng mũi, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ cũng như được tham mưu miễn phí về trường hợp của mình, bạn có thể liên lạc với chúng trui:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét