Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Bạn đã biết cách trị vết thâm bằng chanh tốt nhất chưa?


Các axit thiên nhiên trong chanh có tác dụng lấy đi các tế bào sừng hóa trên bề mặt da, cách trị thâm mụn hiệu quả nhấtvà trị mụn hiệu quả do đó được nhiều chị em tuyển lựa khi coi ngó làn da của mình. Vậy, bạn đã biết cách trị vết thâm bằng chanh cho kết quả tốt nhất chưa?

Bạn đã biết cách trị vết thâm bằng chanh tốt nhất chưa?

Chanh giúp trị thâm hiệu quả, cho làn da sạch mụn, sáng mịn

tại sao có thể dùng chanh để trị vết thâm ở chân lâu năm

Vết thâm hay còn gọi là hiện tượng rối loạn nhiễm sắc tố da sau viêm là một trong những phản ứng thường nhật của làn da trong quá trình làm lành các thương tổn gây nên bởi mụn, tai nạn hay bỏng xước. Không chỉ làm mất thẩm mỹ, vết thâm còn là tác nhân khiến làn da sớm bị lão hóa hoặc bị lão hóa nhanh hơn do đó trị vết thâm hiệu quả là mong muốn của bất kì ai.


Trị vết thâm bằng chanh là một trong những tuyển lựa ưu tiên của chị em khi thấy các đốm sẫm màu xuất hiện trên da. Sỡ dĩ chan có thể trị thâm là do thành phần của loại quả này rất giàu vitamin C và các axit trái cây tự nhiên có tác dụng lấy đi lớp bụi bẩn, các tế bào sừng hóa trên bề mặt, giúp làm mờ vết thâm, chống lại sự lão hóa cho da sáng mịn và đẹp hơn, không bị mụn trứng cá hay viêm ngứa.
Bạn đã biết cách trị vết thâm bằng chanh tốt nhất chưa? 1
Chanh giàu vitamin C có tác dụng làm sạch bề mặt da mau chóng

Trị vết thâm bằng chanh cách nào tốt nhất?

dù rằng chanh có thể trị vết thâm rất tốt nhưng không phải chị em nào cũng biết cách dùng loại quả này sao cho hiệu quả tốt nhất. Thực tế cho thấy, nếu chỉ dùng chanh không hoặc dùng quá nhiều chanh sẽ làm da bị khô, dễ bong tróc và dễ bắt nắng hơn. Do đó để có kết quả tốt nhất khi áp dụng cách trị vết thâm bằng chanh, chị em nên kết hợp giữa chanh, mật ong, bột khoai tây và vài hạt muối sinh lý.

Sự phối hợp này sẽ làm trung hòa các đặc tính của chanh, vừa làm sạch và lấy đi lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, làm mờ vết thâm mụn vừa giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng khô da. Hãy trộn đều các vật liệu trên để có một hỗn tạp sền sệt và đắp lên vùng da có vết thâm trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch và massage nhẹ nhàng để giúp lỗ chân lông se khít hơn.
Bạn đã biết cách trị vết thâm bằng chanh tốt nhất chưa? 2
Chanh và mật ong giúp trị thâm nhanh và tăng cường độ ẩm cho ra rất tốt
Vết thâm xuất hiện khi các thương tổn ở dãy tế bào Melanocytes gặp phải tia UBA, UBV có trong ánh sáng thái dương hoặc sự lắng đọng hắc sắc tố diễn ra mạnh mẽ và không được kìm chế hiệu quả. Do đó, để trị vết thâm mụn triệt để thì chanh không phải là sự lựa chọn sáng dạ. Gợi ý dành cho chị em chính là công nghệ Meso Skin của Hoa Kỳ – công nghệ trị thâm ưu việt nhất bây chừ.
Meso Skin là sự tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất Mesologica và năng lượng Yellow Laser, không chỉ giúp trị vết thâm mụn tận gốc mà còn đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da cho làn da sáng hồng, láng mịn chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4 – 6 lần. Năng lượng Yellow Laser sẽ phá vỡ hoàn toàn lớp biểu bì thâm đen, ức chế hoạt động của các hắc sắc tố, đầy các tế bào bị gia tăng hắc sắc tố lên bề mặt, loại bro bít tất vết thâm - cách trị thâm.
Bạn đã biết cách trị vết thâm bằng chanh tốt nhất chưa? 3
Tinh chất Mesologica giúp cung cấp vitamin và dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh hơn
Tinh chất Mesologiaca với thành phần chính là vitamin C, E và các khoáng chất có lợi cho da sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong, kích thích tăng sinh collagen thiên nhiên giúp liên kết giữa các tế bào da bền chặt hơn, giúp da sáng mịn, hồng hào và có sức đề kháng cao hơn. Đây là điều chẳng thể có được khi chỉ áp dụng các cách trị vết thâm bằng chanh. giờ công nghệ trị thâm hoàn toàn mới này đã được Thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyền giao và vận dụng thành công, nhận được nhiều phản hổi hăng hái từ phía khách hàng.
Gợi ý xem thêm

  1.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét