Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Top 3 loại mặt nạ trị vết thâm hiệu quả nhanh chóng

Chanh, mật ong, bột khoai tây và nghệ tươi là tất cả những gì bạn cần để có 3 loại mặt nạ trị vết thâm nhanh nhất, đánh bật các đốm sẫm màu cho làn da thêm sáng hồng, láng mịn.





Trị thâm hiệu quả bằng cách đắp mặt nạ trị thâm



Mặt nạ chanh

Chanh là một loại quả được biết đến rộng rãi với nhiều công dụng làm đẹp da, giảm béo hay tẩy lông. Theo các chuyên gia, các axit citric và lượng vitamin C dồi dào trong quả chanh không chỉ làm sạch lớp bụi bẩn trên da mà còn lấy đi lớp biểu bì thâm đen ở bề mặt, giúp trị vết thâm nhanh chóng cho làn da sáng mịn hơn.



Cách làm: Bạn có thể sử dụng chanh như một loại chữa vết thâm trên mặtbằng cách sau: Cắt chanh thành từng lát mỏng, đắp lên vùng da có vết thâm khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh hoặc dùng nước cốt chanh thoa lên vùng có vết thâm và để qua đêm, sáng dậy rửa lại mặt với nước sạch.



Chanh giúp trị thâm nhanh cho làn da sáng hồng hơn



Mặt nạ trị vết thâm từ mật ong + bột khoai tây

Các tinh chất và dưỡng chất có trong 2 loại nguyên liệu này không chỉ làm sạch da, lấy đi lớp tế bào sừng hóa mà còn thẩm thấu vào bên trong giúp da thêm mịn màng, trắng sáng. Công thức chế loại trị vết thâm cho nam giớinày không hề phức tạp, cụ thể là:



+ Lấy 1- 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, cho một chút bột khoai tây vào quấy đều để có hỗn hợp sền sệt.

+ Đắp lên mặt thành từng lớp mỏng trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại mặt với nước sạch để làm mờ vết thâm mụn, Thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.



Mặt nạ mật ong – bột khoai tây giúp làm mờ vét thâm nhanh

Mặt nạ nghệ tươi

Không thể không nhắc tới nghệ tươi khi muốn làm mờ các vết thâm trên da. Vitamin E, A và các dưỡng chất có trong củ nghệ giúp da sáng mịn hơn đáng kể sau một khoảng thời gian nhất định. Bạn chỉ cần lấy một củ nghệ tươi, gọt sạch vỏ, giã nhuyễn để lấy nước cốt và đắp lên vùng da có vết thâm trong 30 phút hoặc để qua đêm nếu da không nhạy cảm quá rồi rửa lại với nước sạch.

3 loại mặt nạ trị vết thâm ở trên có thể làm mờ các vết thâm trên da nhưng nó đòi hỏi khoảng thời gian thực hiện rất lâu dài và không phát huy tác dụng khi đó là vết thâm lâu năm do vậy không ít chị em đã thất bại khi lựa chọn hình thức này. Để trị vết thâm mụn vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo phương pháp trị thâm công nghệ Meso Skin của Hoa Kỳ đã được ứng dụng thành công tại TMV Đông Á.



Tinh chất Mesologica giúp ức chế hoạt động của malanin, trị thâm tận gốc

Meso Skin là công nghệ trị thâm hoạt động trên cơ chế sử dụng nguồn năng lượng Yellow Laser để phá vỡ hoàn toàn lớp biểu bì thâm đen trong lớp hạ bì của tế bào da, chặn đứng sự lắng đọng hắc sắc tố và tiêm tinh chất Mesologica giúp da sáng mịn, khỏe mạnh hơn đồng thời ức chế hoạt động của các sắc tố melanin, trị thâm vĩnh viễn, làn da trở mềm mịn, trẻ trung hơn.

Khác với các loại mặt nạ trị vết thâm từ thiên nhiên, phương pháp này mang đến kết quả trị thâm vĩnh viễn chỉ trong một liệu trình ngắn từ 4 – 6 lần, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét