Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt toàn thể



Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, tôi là Tiểu Phương ở Hải Phòng. Tôi đang có ý định làm căng da mặt toàn thể, tôi muốn hỏi là chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cang da mat toàn thể ra sao?



Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục cho chúng tôi, với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Do bạn không nói rõ về việc bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng da mặt bạn thế nào để có thể áp dụng phương pháp giải phẫu da mặt toàn thể, thành ra chúng tôi sẽ giới thiệu qua về phương pháp này giúp bạn hiểu rõ hơn.

cang da mat bang chi là phương pháp vận dụng với những người có độ tuổi từ 30 trở nên, những người do tác động của nhiều nhân tố mà làn da trở thành kém tươi sáng, xấu xí thậm chí là nhăn nheo.

Đây là phương pháp được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc…và tại Việt Nam, dưới bàn tay đầy thiên tài của các chuyên gia, thầy thuốc tại thẩm mỹ viện Kangnam mà công nghệ này đã được ứng dụng rất thành công giúp lấy lại vẻ thanh xuân cho hồ hết khách hàng đến với thẩm mỹ viện.

cách làm căng da mặtbằng phương pháp giải phẫu toàn thể tại thẩm mỹ viện Kangnam, da mặt bạn sẽ nên săn chắc, tươi sáng, căng tràn sinh khí, giúp bạn trẻ hơn ít nhất 5 tuổi.

Chế độ trông nom sau giải phẫu căng da mặt toàn thể tại Kangnam như sau:

– Giữ vệ sinh, tránh bị ướt nước để vết mổ mau lành.

– Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên lạm dụng thuốc hoặc quá lo âu, sẽ không có lợi cho sức khỏe.

– Cắt chỉ vết mổ sau 7 ngày.

– Khám lại sau 1 tháng

- Tránh ánh nắng mặt trời và dùng các thuốc chống thâm, chống sẹo lồi trong 3 – 6 tháng đầu sau khi giải phẫu. Vết sẹo sẽ mờ dần và hầu như chơi nhìn thấy sau 6 tháng đến 1 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét