Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Nâng mũi không lo bóng đỏ

Nâng Mũi - Giải quyết những thiếu sót của công nghệ cũ, một phương pháp nâng mũi mới mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp và an toàn.

Có nhiều nguyên do khác nhau làm cho mũi của bạn bị bóng đỏ sau giải phẫu nâng mũi. Đầu tiên, đó là do sống mũi được đặt quá cao, da của bạn không đủ để che lấp đi nguyên liệu nâng mũi làm cho mũi bị bóng đỏ. Nếu bạn sửa mũi bằng sụn nhân tạo thì duyên cớ có thể là do bạn chọn loại sụn chưa thích hợp với chiếc mũi nên gây ra phản ứng phụ không mong muốn, thân bạn không chịu tiếp thụ chất liệu là nên tiến hành đào thải ra,…

->> thẩm mỹ viện sửa mũi

Từ trước đến nay, những cách sửa mũi truyền thống vẫn luôn làm tốt vai trò nâng mũi của mình. Tuy nhiên, vì chưa tiếp cận một cách hiệu quả nhất với khoa học công nghệ nên chiếc mũi dễ xảy ra biến chứng sau phẫu thuật như dễ lộ vật liệu ra ngoài, dị ứng chất liệu độn, dáng mũi không đẹp, không có độ bền theo thời gian…  Hiểu được những điều trên nên các chuyên gia đã nghiên cứu để cho ra đời phương pháp nâng mũi đẹp hoàn toàn mới sử dụng sụn tự thân, hay còn được gọi là nâng mũi S line Hàn Quốc.



Nâng mũi S line giải quyết được các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, dị ứng chất liệu…

nếu những phương pháp nâng mũi cổ điển tạo cho chị em sống mũi thẳng nhưng lại dựng đứng nên dáng mũi trở nên thô, không tạo được tính tự nhiên. Thì nâng mũi S line lại tạo nên dáng mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Kỹ thuật nâng mũi S line còn đi kèm cả một quá trình thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín, lỗ mũi hình hạt chanh thon gọn… Mũi sau phẫu thuật hiệp với khuôn mặt người Á Đông. Điểm mấu chốt làm nên chiếc mũi S line chính là tạo hình đầu mũi, sao trông thật tự nhiên mà vẫn đảm bảo kết quả mang lại là vĩnh viễn.

Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S line sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân( được lấy từ sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn,…) nên rất thân thiện với thân, khắc phục triệt để các biến chứng sau phẫu thuật và cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên.

->> phau thuat mui co anh huong gi khong

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các thầy thuốc sẽ thăm khám và đưa ra tham vấn kỹ thuật tạo dáng mũi S line thích hợp cho từng khách hàng. Sau đó, dựa vào cấu trúc mũi của từng người, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tự nhiên và hợp với khuôn mặt.

 Tiếp theo là gây tê để lấy sụn ở tai và trích một nốt nhỏ nằm trong khoang mũi nhằm đưa sụn tự thân vào, chỉnh dạng hình mũi theo mong muốn của khách hàng. rút cục là dùng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết trích trong khoang mũi lại.

Nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Đông Á

 

Chỉ từ 1-1h30, với các bước đơn giản, bạn sẽ có một chiếc mũi thanh thản, hài hòa với khuôn mặt. Trong suốt quá trình thực hành, bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào. Nhờ thế, bạn có thể trở lại ngay với công việc mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày.

phẫu thuật nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi đang được ưa thích tại Hàn Quốc và nhiều nước tại châu Á, trong đó có Việt Nam. phẫu thuật này đòi hỏi ở người thực hành phải có kinh nghiệm, ngoài ra còn phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể tạo hình chiếc mũi đẹp và ăn nhập với khuôn mặt. nên chi, khi quyết định tiến hành giải phẫu, hãy chọn lọc địa chỉ uy tín với hàng ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị đương đại để bảo đảm kết quả cao.

Kết quả sau khi nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Đông Á

0 nhận xét:

Đăng nhận xét