Thứ Hai, 17 tháng 1, 2011

Tuổi thơ tôi và tình yêu bóng đá - 4

Tôi yêu bóng đá
Câu lạc bộ yêu thích : Manchester united, Thể Công
Cầu thủ mà tôi yêu thích : Hồng Sơn, Văn Quyến, Ronaldo de Lima, C. Ronaldo và W.Rooney.
4 Người đầu tiên để lại trong tôi với ấn tượng về tài năng thiên bẩm trong bóng đá. Còn rooney còn mang đến cho tôi nhiều hơn thế. Giúp tôi nhận ra vì sao tôi yêu bóng đá .
 Trong trận đấu bóng đá có hội tụ đủ những gì mà một bộ phim hay một vở kịch có thể mang  lại. Những cảm xúc thăng hoa, những sự thất vọng tột cùng. Những sai lầm chết người , sự thiếu chính xác của trọng tài, thâmj chí cả những pha ăn vạ, cả những tiểu xảo đều là một phần của bóng đá. Nhưng trên hết sân bóng là nơi để phô diễn kĩ thuật và sức mạnh, một cá nhân sẽ chẳng là gì nếu có một mình, một tập thể sẽ không dễ dàng chiến thắng khi thiếu những ngôi sao.Bóng đá là khát khao là sự kết nối mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét