Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Thật dễ dàng để bắt đầu bán hàng online

 Với sự phát triển của thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay mua hàng trực tuyến đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là giới trẻ, giới văn phòng. Các doanh nghiệp cũng không thể đứng ngoài luồng xu phát triển trên. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp, cửa hàng tạo lập cho mình những webside bán hàng trực tuyến nhằm mục đích tiếp cận nhanh nhất tới các đối tượng khách hàng.Các sàn mua bán trực tuyến và các webside bán lẻ liên tiếp ra đời, thegioididong.com, vatgia.com, chodientu.vn,123mua.vn....,  một ví dụ cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của các gian hàng online là vatgia.com một sàn mua bán trực tuyến với 11.000 gian hàng và hơn 6 triệu sản phẩm đang được rao bán , con số này nhìn thì lớn nhưng thực chất vẫn chỉ là một phần nhỏ bé so với một thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng như Việt Nam.
  Internet ngày càng phổ biến việc tra cứu thông tin sản phẩm qua mạng trước khi mua bây giờ như một lẽ tất yếu của giới văn phòng, học sinh, sinh viên...
Làm sao để có được một webside quảng bá sản phẩm của mình đến với những khách hàng trên? Nếu bạn không có nhiều kiến thức về quản trị mạng , hay thiết kế web side, thậm chí là bạn không có nhiêu thời gian để chăm chút cho việc bán hàng online của mình. Một điều trước đây mà hầu hết mọi người đều nghĩ đến đó là rao vặt, là spam mail, vvv.. Nhưng ngày nay các hoạt động trên sẽ được các SEOer thực hiện giúp bạn, họ sẽ đưa trang web của bạn lên trên khi gõ các từ khóa liên quan đến sản phầm trên các công cụ tìm kiếm. Công việc của bạn: thật đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản  trên một sàn mua bán giao dịch trực tuyến như vatgia.com, chodientu.vn, 123mua.vn ... và bắt đầu tạo lập một gian hàng của riêng bạn theo hướng dẫn của webside .


Bạn sẽ không phải mất công về thiết kế hay lập trình. Không phải lo lắng vấn đề về băng thông và host.
Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian vào việc tạo giao diện cho webside, công việc của bạn đơn giản là cập nhật thông tin của sản phẩm mà bạn bán trên webside đó. Thông thường sẽ có các nhân viên chuyên trách giúp bạn tạo lập và quản lý một gian hàng, bạn có thể thuê họ cập nhật sản phẩm và quản lý gian hàng giúp bạn. Với hình thức này, bạn chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình. Các vấn đề về bảo mật, hệ thống thanh toán...sẽ được các webside cung cấp gian hàng lo giúp bạn.
Ví dụ : Một gian hàng trên vatgia.com : http://vatgia.com/dinhhieumobile
           Một gian hàng trên chodientu.vn  http://chodientu.vn/cutesmile
    Ngoài các ưu điểm trên bạn còn có thể hưởng được các lợi ích từ các web side trên như : Được xếp kết quả tìm kiếm cao trên google nhờ hệ thống seo chuyên nghiệp của các webside, có cơ hội được quảng cáo đến hàng triệu thành viên trong các webside đó với hàng trăm nghìn lượt view mỗi ngày.vvv
  Tuy nhiên nhược điểm của việc tham gia các webside lớn  là bạn phải trả một khoản tiền cho webside đó với mỗi khách hàng thăm gian hàng  của bạn  thường là <500d/click> số tiền này sẽ tăng tương đương với số lượt truy cập vào site của bạn mà không quan tâm đến hiệu quả bán hàng của bạn,và chi phí để bạn tạo lập < khoảng vài chục nghìn vnd>  và chi phí duy trì webside của bạn trên hệ thống.
  Có một gợi ý cho các bạn tạo lập gian hàng cho mình hoàn toàn miễn phí với http://appitco.com/
  THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: http://appitco.com/
Địa chỉ: http://appitco.com/
Điện thoại: 0904340688

  Đây là một sàn giao dịch mới
Bạn sẽ có một Website với đầy đủ tính năng tại http://www.appitco.com

Không phải trả tiền cho việc thiết kế và lập trình: bạn
không phải trả hàng triệu đồng để thuê người khác hay nhân viên thực hiện
việc thiết kế và lập trình website cho mình khi chọn http://www.appitco.com bạn không phải trả một đồng nào cho
việc này.

Không mất quá nhiều thời gian cho việc xây dựng website thông thường
bạn phải mất hàng tuần hay hàng tháng để hoàn tất 1 website việc này
làm bạn tốn nhiều thời gian bỏ lở những cơ

hội kinh doanh làm bạn chậm trễ so với các đối thủ. Khi chọn http://www.appitco.com bạn chỉ mất 10 phút để đăng ký và 30 phút để đăng các sản phẩm của doanh
nghiệp thật đơn giản.

Với các giải pháp do nhà cung cấp khác cung cấp, bạn phải học nhiều
thứ để quản trị và cập nhật website của chính mình cũng như phải lo nhiều thứ
về source code, nâng cấp tính năng, bảo mật,… Khi chọn http://www.appitco.com bạn chỉ tập trung vào việc kinh doanh của mình.

Website của bạn có đầy đủ
chức năng mở 1 showroom trưng bày và bán hàng cho mọI doanh nghiệp, thiết kế bố
cục rõ ràng và dễ tìm kiếm, một Website với đầy đủ tính năng: Giới thiếu, tin
tức, bán hàng trực tuyến, giới thiệu sản phẩm....





Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này, hãy để lại ý kiến của riêng bạn và cùng thảo luận với mình nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét