Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Thu gọn vú phí đại được thực hiện như thế nào?

CÂU HỎI tham vấn

Mình có vòng 1 khá lớn và mình cảm thấy rất ngại ngùng. Đặc biệt là khi xuất hiện trước cánh con trai. Mình cũng suy nghĩ nhiều và quyết định sẽ thực hành phẫu thuật thu gọn vú phí đại. Nhưng mình đang băn khoăn không biết phẫu thuật thẩm mỹ ngực? Mình rất mong được chuyên mục giải đáp giúp! (Hương Trà, Hà Nội)

thầy thuốc TƯ VẤNHương Trà thân mến!
Ngực phì đại là hiện tượng thể tích bầu ngực tăng trên mức thông thường, gây ra bởi sự phát triển quá mức của tuyến vú kèm theo sự thâm nhập tổ chức mỡ. Ngực phì đại có thể xuất hiện ở tuổi dậy thì hoặc sau thời gian sinh đẻ.
Với trường hợp của bạn Hương Trà, bạn hoàn toàn có thể thực hiện kỹ thuật thu gọn vú phì đại bằng kỹ thuật nội soi. Đây là phương pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng vú phì đại, giúp bạn sở hữu vòng 1 cân đối và hài hòa với cơ thể. Phương pháp này đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho khách hàng.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, các thầy thuốc sẽ thực hiện thu gọn vú phì đại theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn- làm thế nào để ngực to
Các thầy thuốc sẽ tiến hành thăm khám và tham vấn, trao đổi cụ thể với khách hàng trước khi giải phẫu.
Bước 2: Gây tê
Để quá trình phẫu thuật tiện lợi và không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng, thầy thuốc tiến hành tiêm mũi gây tê trước khi giải phẫu.
Bước 3: cong nghe nang nguc
- Đối với vú phì đại đồ sộ: Thường thì bác sỹ áp dụng kỹ thuật Thorek, cắt bán phần vú có ghép tự do phức hợp quầng núm vú tại vị trí mới trên bầu vú.
- Đối với vú phì đại lớn và nhàng nhàng: Bác sỹ sẽ chỉ định ứng dụng kỹ thuật rạch da hình chữ T ngược, chữ L hay đường thẳng đứng.
giải phẫu thẩm mỹ thu nhỏ quầng vú được thực hành một cách nhẹ nhõm, xác thực, không lấn chiếm. Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong giải phẫu tạo hình cùng các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại bậc nhất sẽ mang đến cho khách hàng sự ưng về vòng ngực của mình sau giải phẫu.
Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để các thầy thuốc thăm khám và tư vấn trực tiếp cho trường hợp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét