Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Có cách nào triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà không?

Nhiều chị em băn khoăn, không biết liệu có cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhàmang lại kết quả vĩnh viễn tại nhà không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp chị em có câu trả lời chuẩn xác hơn về vấn đề này.Có cách nào triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà không? 



Triệt lông nách tại nhà có mang lại hiệu quả vĩnh viễn hay không, cùng phân tích những ưu nhược điểm của từng phương pháp để chị em có chọn lọc đúng đắn trong việc loại bỏ lông nách an toàn.

1. Triệt lông nách bằng cách cạo hoặc nhổ - cách tẩy lông tay hiệu quả

Đây là phương pháp phổ biến chị em hay sử dụng để “dọn dẹp” lông nách. Tuy nhiên, để nói về hiệu quả lâu dài thì đây không phải phương pháp tối ưu bởi chỉ sau thời gian ngắn, lông nách mọc trở lại thông thường. Hơn nữa, việc bạn sử dụng nhíp nhổ sẽ khiến các lỗ chân lông bị giãn nở kèm theo mồ hôi và vi khuẩn khiến nách dễ bị viêm và thâm. Bên cạnh đó, nếu bạn cạo lông không đúng cách, da vùng nách sẽ dễ bị trầy xước và đau rát dẫn đến viêm chân lông.

Nhổ lông nách dễ để lại vết thâm 

2. dùng kem tẩy lông nách

Nhiều chị em đã bị đánh lừa bởi hình thức lăng xê tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà với các loại kem tẩy lông. Tuy nhiên, có thể thấy kem tẩy lông không cho hiệu quả vĩnh viễn mà chúng còn khiến lông nách của chị em trở về thời “nguyên thủy”: lông chân mọc nhanh, dày, đen, cứng hơn, thậm chí tình trạng lông mọc ngược vào trong gây hại đến làn da.

3. Triệt lông nách bằng cách waxing-triệt lông vùng kín

 -
Nhiều chị em đã tự chế ra sáp tẩy lông từ các thực phẩm tại nhà như đường, mật ong… dùng để waxing. Với cách này, các chị em nên áp dụng đúng kỹ thuật để tránh bị bỏng và đau rát. dù rằng kết quả triệt lông nách duy trì lâu dài hơn biện pháp nhổ hoặc cạo nhưng cách này cũng không có khả năng mang lại kết quả vĩnh viễn.

Waxing lông nách dễ gây đau rát

Những phân tách trên có thể thấy, dù bạn ứng dụng phương pháp tẩy lông nách nào tại nhà thì cũng không có khả năng mang lại kết quả vĩnh viễn. Bạn phải thực hiện tẩy lông đều đặn khi chúng mọc trở lại.

Để triệt lông nách vĩnh viễn, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ tẩy lông hiện đại để đảm bảo vừa mang lại hiệu quả tẩy lông cao vừa giúp an toàn với làn da. Một trong những công nghệ triệt lông được đánh giá cao hiện là ánh sáng New E-light. Công nghệ này đáp ứng được tiêu chí: triệt lông vĩnh viễn, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ sau điều trị.

Ánh sáng E-light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và rụng một cách thiên nhiên, đồng thời cản trở chúng quay trở lại. Đặc biệt, khi sóng chiếu trực tiếp lên vùng lông sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả.

New E-light giúp tẩy lông nách nhẹ nhõm, triệt để

bây giờ, New E-light được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình triệt lông linh hoạt, chỉ sau liệu trình triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light, mọi sợi lông nách được lấy đi từ gốc đến ngọn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay can hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và trả lời mọi thắc mắc của bạn.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét