Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Sau khi thực hiện nâng mông nội soi bao lâu thì hết đau?



CÂU HỎI tham vấn

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi tên là Thu Thủy, sau khi sinh con, vòng 3 của tôi có dấu hiệu bị chảy xệ khiến tôi không dám mặc những bộ đồ bó sát, mà mặc quần độn mông thì nóng lắm tôi không chịu được. Chính vì vậy tôi quyết định đi nâng mông nội soi, những không biết sau khi thực hành nâng mông nội soi sau bao lâu thì hết đau thưa bác sĩ? ( Thu Thủy – Hà Nội)

thầy thuốc TƯ VẤNBạn Thu Thủy thân mến!

->>quần lót nam độc có thể bạn thích

->> độn mông

Rất vui vì bạn đã tin và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Không chỉ bạn Thu Thủy mà rất nhiều chị em đàn bà cũng mắc phải tình trạng này sau khi sinh con khiến bạn mất tự tin khi mặc những bộ đồ bó sát. Để khắc phục tình trạng này lấy lại làm thế nào để có vòng 3 đẹp, cân đối, nâng mông nội soi sẽ là giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất dành cho bạn.

Nâng mông nội soi là kỹ thuật thẩm mỹ mông tiên tiến nhất hiện giờ áp dụng cho những người cơ mông không phát triển, thiếu mỡ vùng mông hay đơn giản là muốn có vòng 3 đẹp hoàn hảo.

Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông sau đó nhẹ nhàng và khéo léo# đưa túi độn vào trong giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang túi độn được bóc tách 1 cách vô cùng xác thực, thích hợp với kích thước của túi độn mông bảo đảm không có sự xê dịch của túi độn. Bên cạnh đó, dùng thiết bị nội soi trong quá trình thực hiện giúp các thầy thuốc tiến hành từng thao tác chuẩn xác hơn.

Sau khi thực hành nâng mông nội soi sau bao lâu thì hết đau?

Trước khi tiến hành nâng mông nội soi, bạn sẽ được các bác sĩ gây mê nhẹ, nên không gây đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào. Tuy nhiên, bạn có thể bị đau nhẹ khoảng 2 ngày sau giải phẫu, bạn nên uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong vòng 5-7 ngày đầu sau giải phẫu theo chỉ định của bác sĩ bạn nhé!

Chỉ sau khoảng 1,5 – 2 h, bạn sẽ sở hữu vòng 3 đẹp, cân đối giúp bạn tự tín hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị trước hết vận dụng thành công công nghệ nâng mông nội soi. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét