Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Bệnh hôi nách chữa như thế nào khoa học nhất?

Mùi hôi nách luôn khiến bạn phải đâu đầu tìm mọi cách để đối phó mỗi khi mùa hè đến. Việc lựa chọn cho mình phương pháp điều trị nào tốt nhất không phải là điều đơn giản. Vậy cách trị mồ hôi nácnhư thế nào khoa học nhất?.

thực tiễn, hôi nách là chứng bệnh không hiếm gặp ở cả hai giới nam và nữ. Khi phải hoạt động mạnh hay thời tiết nắng nóng khiến thân tiết nhiều mồ hôi, mùi hôi nách khó có thể giấu được. Căn bệnh hôi nách không chỉ làm khổ chủ mất tự tin mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh.



 Mùi hôi nách luôn khiến chị em phải lo lắng

Những mẹo trị hôi nách thường ngày như phèn chua trị hôi nách, lá bạc hà…chỉ là giải pháp lâm thời chứ chẳng thể trị tận gốc mùi hôi và hiệu quả không cao với những người bệnh nặng. Trường hợp gặp rối rắm lớn với mùi thân thể  cách tốt nhất để điều trị triệt để là vận dụng công nghệ trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi.

Theo các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, phương pháp khoa học nhất hiện thời trong điều trị bệnh hôi nách chính là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Công nghệ này được đánh giá cao bởi cả giới chuyên khoa cũng như người đã qua sử dụng về hiệu quả, tính an toàn cũng như thời kì thực hiện nhanh chóng.

Công nghệ trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi  hoạt động dựa trên nguyên tắc dùng ống nội soi có gắn thiết bị camera tác động vào vùng  màng nhầy dưới da, hút bỏ hết màng nhầy và tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn gây ra hôi nách mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Theo đó, mùi hôi nách sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, vĩnh viễn, an toàn, không để lại sẹo.



Công nghệ hút bỏ nội soi tiên tiến tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Khác với các phương pháp phẫu thuật truyền thống, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi vùng nách mang đến kết quả tối ưu bởi quy trình hút dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, nên không gây ảnh hưởng đến các vùng phụ cận. Bên cạnh đó, quá trình loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi được thực hiện bằng phương pháp nội soi nên an toàn, không lấn chiếm, không chảy máu, nhẹ nhõm và không gây tổn thương cho vùng nách. thời gian điều trị khoảng 30- 45 phút . Sau khi hoàn tất, bạn chỉ có thể trở lại ngay với công việc mà không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng.
->> cách chữa hôi nách hiệu quả nhất

  Tại Việt Nam, công nghệ này được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền vận dụng mang lại hiệu quả trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn, giúp hàng nghìn khách hàng tìm lại sự tự tín sau khi điều trị.

Thực tế điều trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá rất cao. Nhiều khách hàng bị hôi nách lâu năm khi tiến hành điều trị bằng Hút bỏ nội soi đều rất chấp thuận với kết quả chữa trị.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên tưởng tới tổng đài thẩm mỹ viện Kangnam 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hoặc để lại thông báo theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ hệ trọng và trả lời mọi thắc mắc của bạn trong thời kì sớm nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét