Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Điều trị ra mồ hôi nách bằng cách nào tốt nhất?

tôi đã hạn chế tối đa các thực phẩm gây mùi và ít vận động, nếu có vận động thì tôi cũng tắm ngay sau đó để thân thể khỏi bị mùi. Tuy nhiên nghe đâu những phương pháp ấy đều không hiệu quả vì chỉ sau vài tiếng, mùi hôi lại bốc trở lại. Vậy xin thẩm mỹ viện tham vấn giúp tôi phương pháp chữa bệnh hôi náchbằng cách nào tốt nhất?  (Hà – HN).


đáp:

Bạn Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan hoài và gửi câu hỏi tới hộp thư tham vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Đối với trường hợp như của bạn, chúng tôi xin trả lời thắc mắc như sau:

->>

Bạn đã hạn chế tối đa dùng các thực phẩm gây mùi và thẳng tính tắm rửa để giảm tiết mồ hôi, nhưng các cách ấy không hữu hiệu. Vì thường chúng ta có 2 tuyến mồ hôi : tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi bình thường. Tuyến mồ hôi thường ngày thì có chức năng là mát thân và tuyến mồ hôi lớn chứa nhiều các acid béo và tuyến mồ hôi này xuất hiện ở những vùng kín tỉ dụ như vùng nách nên vi khuẩn dễ xâm nhập, chính điều đó gây nên mùi hôi nách

Đối với tình trạng hôi nách  như của bạn, Thẩm mỹ viện sẽ áp cách trị đổ mồ hôi nách  phương pháp nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi để chữa trị cho bạn. Đây là phương pháp nội soi nên sau khi điều trị hoàn toàn không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng và khách hàng có thể trở lại sinh hoạt thông thường ngay sau khi bác sĩ tiến hành xong.

Tới Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách trước khi điều trị.  Đây là phương pháp vận dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình điều trị, giúp thầy thuốc loại bỏ tuyến mồ hôi lớn chính xác, triệt để ưng chuẩn hệ thống đèn chiếu sáng và camera được gắn ở đầu dẫn vào trong nách. Với máy hút áp lực ly tâm sẽ hút bỏ tuyến mồ hôi nách ra triệt để, an toàn không gây đau rát.

Sau khoảng 30 phút điều trị, bạn sẽ thoát khỏi mùi hôi nách mà không lo tái phát. Hơn nữa bạn có thể lại bỏ được lông nách vĩnh viễn và không còn tình trạng thâm nách.

Bạn nên tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời kì sớm nhất để được thầy thuốc thăm khám và tham vấn miễn phí. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của Kangnam 19006466 để được giải đáp.

 Chúc bạn sớm trị khỏi mùi hôi nách!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét