Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?

nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieuCâu hỏi: Chào chuyên mục tham mưu, tôi là Hoàng Mai. Sau khi sinh cháu thứ 2, ngực tôi xệ xuống rất xấu. Tôi có massage thẳng mong ngực lấy lại độ săn chắc như trước nhưng mãi mà không thấy hiệu quả. cho nên tôi quyết định tới thẩm mỹ viện Kangnam để nâng ngực chảy xệ. Vậy rất mong chuyên mục có thể đáp giúp tôi câu hỏi nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu để tôi có sự chuẩn bị trước. Rất cảm ơn chuyên mục!

giải đáp:
Hoàng Mai thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin cẩn và gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tham vấn nâng ngực của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc nâng ngực chảy xệ giá bao lăm của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Ngực chảy xệ là một trong những tình trạng mà hồ hết phụ nữ đều gặp phải sau khi sinh em bé. Massage là phương pháp mà nhiều chị em nghĩ tới khi ngực có dấu hiệu chảy xệ, tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể cải thiện một phần rất nhỏ mà không thể giúp lấy lại khuôn ngực tròn đầy, hấp dẫn như trước đây.
nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieuhầu hết phụ nữ đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ sau sinh
Hiện nay, để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, phương pháp nâng ngực nội soi là giải pháp tối ưu nhất. Các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng ngực của bạn, tiến hành đặt các túi nước biển có kích tấc hợp vào vị trí chuẩn xác trong khoang ngực, giúp nâng ngực, làm ngực tròn đầy hơn. giải phẫu được tiến hành với sự tương trợ của các thiết bị nội soi, phóng to các mô, hệ thống dây tâm thần, huyết quản nhờ vậy các bác sĩ có thể thực hiện giải phẫu xác thực, đảm bảo tính thẩm mỹ và cả độ an toàn cho phẫu thuật.
Xem thêm: giải phẫu nâng ngực nội soi an toàn tuyệt đối
Sau khi nâng ngực nội soi, khuôn ngực căng tròn mà mềm mại tự nhiên, an toàn, không biến chứng, kết quả duy trì ổn định, lâu dài.Ơ
nâng ngực thẩm mỹ giá bao nhiêuchảy xệ bao nhiêu?
nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieuNâng ngực nội soi cải thiện ngực chảy xệ hiệu quả
hiện giờ, tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được ứng dụng đã giúp nhiều chị em đàn bà làm đẹp vòng 1 của mình. Với công nghệ đương đại, đội ngũ trang thiết bị tối tân, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật có kinh nghiệm lâu năm, có tay nghề giỏi giúp nâng ngực chảy xệ đẹp tự nhiên lại an toàn. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Kangnam đã được cấp giấy phép hoạt động, điều này càng làm tăng thêm uy tín cho cơ sở thẩm mỹ, giúp khách hàng an tâm hơn khi tới làm đẹp tại đây. Đặc biệt, giải phẫu nâng ngực nội soi được các thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp thực hành tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật nâng ngực nội soi, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ có giá khoảng 3.000 USD.

Ngoài câu hỏi “phẫu thuật nâng ngực có đau không“, còn bất cứ thắc mắc gì bạn có thể gửi về hộp thư tư vấn của chúng tôi hoặc tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tham vấn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét